Thể thao

Dự bị gần 2 năm, Công Phượng vẫn ra giá gần 1 triệu USD; Ronaldo bất ngờ bị loại khỏi AFC Champions League

Thanh Nga 17/09/2024 06:25

Nguyễn Công Phượng đưa ra mức phí ký hợp đồng lên đến 24 tỷ đồng; Người hâm mộ Iraq đã nhận thông tin thất vọng khi Cristiano Ronaldo bất ngờ vắng mặt... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Dự bị gần 2 năm, Công Phượng vẫn ra giá gần 1 triệu USD

Nguyễn Công Phượng đang đàm phán với một câu lạc bộ để trở lại Việt Nam thi đấu và anh đưa ra mức phí ký hợp đồng lên đến 24 tỷ đồng trong 3 mùa giải. Thực tế, bóng đá Việt Nam có nhiều bản hợp đồng với mức giá rất cao như Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Hải hay Nguyễn Filip. Số tiền này cũng không quá phi lý nếu Công Phượng thường xuyên được thi đấu tại nước ngoài.

cong-phuong-set-15071095.jpg
Nguyễn Công Phượng trở lại Việt Nam.

Tuy nhiên, cầu thủ quê Nghệ An rất ít được thi đấu trong 2 mùa giải tại Nhật Bản. Vì thế, đội bóng tại hạng Nhất có phần bất ngờ và đưa ra đề nghị thấp hơn những gì Công Phượng mong muốn. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về cầu thủ sinh năm 1995 và gia đình.

Ronaldo bất ngờ bị loại khỏi AFC Champions League, fan Iraq nổi điên

Trước trận đấu giữa Al Nassr và Al Shorta tại Champions League châu Á, người hâm mộ Iraq đã nhận thông tin thất vọng khi Cristiano Ronaldo bất ngờ vắng mặt. Lý do phía Al Nassr đưa ra là CR7 “nhiễm virus” nhưng NHM Iraq đang hoài nghi về lý do này.

ronaldo2.jpg
Ronaldo không góp mặt ở trận đấu giữa Al Shorta vs Al Nassr do bị cúm virus.

Theo tuyên bố chính thức của Al Nassr, Ronaldo bị sốt virus vào hôm qua. Anh phải ở lại để điều trị trong khi các thành viên còn lại của Al Nassr vẫn có mặt để kịp chuẩn bị cho màn đối đầu vào đêm 16/9.

Điều đáng nói là sân Al Medina ở TP Baghdad đã bán sạch vé vì fan Iraq trông chờ có siêu sao Ronaldo đến trong màu áo Al Nassr. Thậm chí có những nhóm fan đi xe đò đến Baghdad trú lại trong các nhà tạm trú, khách sạn rẻ tiền để được vào sân Al Medina xem thần tượng bằng da bằng thịt. Nhưng họ đã phải thất vọng.

Neymar làm chuyện không ngờ sau lưng Mbappe

Neymar nói những lời không hay về Kylian Mbappe với các cầu thủ người Brazil tại Real Madrid, sau khi tiền đạo người Pháp tới sân Bernabeu.

Neymar và Mbappe là đồng đội cũ tại PSG, giai đoạn 2017 đến 2023. Lúc này, cả hai không còn chơi ở đội bóng thành Paris, khi Neymar sang Al Hilal "dưỡng già", còn Mbappe cũng đã cập bến Real Madrid.

Theo tiết lộ của cây bút Cyril Hanouna, Neymar đã liên lạc với các cầu thủ Brazil của Real để "nói xấu" Mbappe. Cụ thể, tiền đạo này cảnh báo những đồng đội tại ĐT Brazil về việc Mbappe luôn bất ổn.

neymar-mbappe-2479.jpg
Mbappe và Neymar vốn bằng mặt mà không bằng lòng ở PSG.

Chia sẻ trên Europe 1, Hanouna nói: "Luôn tồn tại một cuộc chiến giữa Neymar và Mbappe. Neymar đã gửi bài báo về người đồng đội cũ cho những đàn em đồng hương. Anh cho rằng chơi bên cạnh Mbappe là thảm họa, là địa ngục".

Những cầu thủ được Neymar nhắn nhủ vốn đang là trụ cột của Real như Eder Militao, Vinicius, Rodrygo hay tân binh Endrick. Đây rõ ràng không phải tin tốt với cá nhân Mbappe, khi những lời nói của Neymar luôn rất có trọng lượng với dàn sao Brazil nói chung và tại Real Madrid nói riêng.

Thanh Nga