Xã hội

Eurosun - nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng CLB Sông Lam Nghệ An và trách nhiệm vì cộng đồng

P.V 30/09/2024 18:49

Từ khi Tập đoàn Tân Long tiếp nhận tài trợ chính CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) từ Ngân hàng Bắc Á, thương hiệu Eurosun đã tham gia với vai trò nhà đồng tài trợ, đồng hành cùng đội bóng xứ Nghệ trong hành trình phát triển, đến nay đã qua 4 mùa giải. Theo hợp đồng tài trợ mới ký kết, Eurosun sẽ tiếp tục gắn bó với SLNA thêm 2 mùa giải nữa, khẳng định sự gắn kết bền chặt giữa doanh nghiệp và đội bóng.

ảnh 1
Eurosun ký kết hợp đồng tài trợ CLB SLNA thêm 2 mùa giải 2025 - 2026. Ảnh: P.V

Eurosun là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong ứng dụng các công nghệ mới, Eurosun đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hiện đại và tiện ích như máy rửa bát ứng dụng công nghệ sấy tươi (PTC), bếp từ với chức năng Inverter đun liu riu, hay máy hút mùi sử dụng động cơ BLDC. Những sản phẩm này không chỉ đóng góp vào sự phát triển của ngành thiết bị nhà bếp trong nước mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt.

Hiện tại, Eurosun đã phát triển hệ thống đại lý và nhà phân phối rộng khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hệ thống bảo trì, bảo hành chuyên nghiệp của Eurosun cũng được đánh giá cao, là một trong những đơn vị có dịch vụ hậu mãi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh, Eurosun còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội thông qua những hoạt động thiện nguyện thiết thực. Tại lễ xuất quân của CLB SLNA vừa qua, Eurosun đã ủng hộ tiền mặt thông qua CLB để gửi tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An. Đồng thời, công ty cùng các đối tác đã trực tiếp đến thăm hỏi, trao tặng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, giúp đỡ kịp thời những người dân gặp khó khăn tại 3 tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang và Lào Cai.

bna_anh2-98b87277aa89ee9260560ea1665245df.jpg
Eurosun ủng hộ đồng bào bị thiệt hại của bão Yagi. Ảnh: P.V

Cũng như trong đợt lũ lịch sử tại miền Trung năm 2020, Eurosun cũng đã tham gia cứu trợ trực tiếp, mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho đồng bào vùng lũ, giúp người dân vượt qua những thời khắc khó khăn nhất. Những hoạt động này đã thể hiện rõ tâm huyết của Ban Lãnh đạo Eurosun và toàn thể CBNV công ty trong việc chung tay hỗ trợ bà con khó khăn và lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái của người Việt Nam.

bna_anh4-64a2d5af1052287536a51086dc4054f0.jpg
Eurosun có mặt hỗ trợ trong trận lụt lịch sử tại miền Trung năm 2020. Ảnh: P.V
Đại diện Eurosun trực tiếp tới trao các gói quà tới đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi. Ảnh: PV
Đại diện Eurosun trực tiếp tới trao các gói quà cho đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi. Ảnh: P.V

Thông qua mối quan hệ hợp tác giữa Eurosun và CLB SLNA, cùng các hoạt động thiện nguyện, Eurosun không chỉ khẳng định sự gắn kết giữa doanh nghiệp và thể thao, mà còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và quê hương. Việc đồng hành cùng thể thao và các hoạt động thiện nguyện chính là cách Eurosun lan tỏa tinh thần thể thao và cam kết đồng hành với cộng đồng trong quá trình phát triển bền vững của doanh nghiệp.

P.V