Ra mắt tập sách "Khoảng trống không lấp đầy"

20/12/2015 21:35

(Baonghean.vn)-Ngày 20/12, Hội văn học nghệ thuật huyện Yên Thành tổ chức lễ ra mắt tập sách “Khoảng trống không lấp đầy” của tác giả Nguyễn Việt Hòa – Hiệu trưởng trường THCS Hồ Tông Thốc (Thọ Thành), Hội viên hội VHNT Nghệ An.

ádc
Các đại biểu dự lễ ra mắt tập sách

Tập sách tập hợp 7 truyện ngắn và 5 bút ký do Nhà xuất bản Hội nhà văn Việt Nam ấn hành năm 2015. Phần truyện phản ánh hiện thực xã hội, những thiệt thòi khổ đau thời hậu chiến; ở thể loại ký lại phản ánh về mặt tích cực, tập trung ca ngợi những tấm lòng nhân ái ca ngợi quê hương trong những năm đổi mới. Có thể nói hai thể loại này là sự bổ trợ cho nhau, tạo tình tiết hấp dẫn, làm cho người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

qsưqư

Tập sách “Khoảng trống không lấp đầy”.

Trong số đó có tác phẩm “Sôi động làng nghề” đoạt giải A cuộc thi viết về người lao động do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức năm 1998 và một truyện ngắn, bút ký được đăng trên Tuần báo Văn nghệ, Tạp chí Sông Hương, Tạp chí Sông Lam... được ông thể hiện một cách chân thực, tinh tế, mang đậm hơi thở cuộc sống và tính giáo dục cũng như tính nhân văn sâu sắc, với một phong cách riêng trong sáng tạo, được đông đảo độc giả đón nhận một cách chân thành, góp phần cỗ vũ các phong trào của địa phương.

Thái Dương – Đài TT.TH Yên Thành

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Ra mắt tập sách "Khoảng trống không lấp đầy"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO