Giáo dục

Sáng mai, công bố điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh Nghệ An có nhiều cách để tra cứu điểm

Mỹ Hà 16/07/2024 16:37

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm nay điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ được công bố đồng thời trên cả nước và thí sinh có thể tra cứu điểm thi theo nhiều phương thức khác nhau.

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được công bố vào 8 giờ 00 phút ngày 17/7/2024.

img_1600.jpg
Thí sinh làm thủ tục dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Ảnh: Mỹ Hà

Thí sinh tại Nghệ An có thể tra cứu điểm thi trên Website của Sở Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ http://nghean.edu.vn. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể truy cập Cổng tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ: https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn.

Sau khi có điểm thi, các nhà trường cũng công bố kết quả thi và niêm yết danh sách tại các nhà trường để thí sinh có thể xem điểm trực tiếp.

Theo Công văn số 1539/SGD&ĐT-QLCL ngày 15/7/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo, sau khi có kết quả thi tốt nghiệp, trường hợp thí sinh xin phúc khảo bài thi có thể làm đơn đề nghị phúc khảo. Thời gian nhận đơn từ ngày 17/7 - 26/7/2024. Thí sinh không phải nộp lệ phí phúc khảo bài thi.

Ngày hôm nay, chúng ta chung trường, chung lớp, chung điểm thi, chung phòng thi. Sau chiều nay, 12 năm học phổ thông sẽ chính thức khép lại. Mỗi người lại tung cánh muôn phương... Ảnh: Đức Anh
Thí sinh kiểm tra thông tin tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT. Ảnh: Đức Anh

Từ chiều 22/7, các trường sẽ bắt đầu cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và Giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, toàn tỉnh Nghệ An có gần 37.000 thí sinh dự thi tại 70 điểm thi trong toàn tỉnh. Trong số này có hơn 1.300 thí sinh tự do.

Mới nhất
x
x
Sáng mai, công bố điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh Nghệ An có nhiều cách để tra cứu điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO