SLNA sẽ đá giao hữu với CLB Thanh Hóa trước khi nghỉ Tết

(Baonghean.vn) - Theo tiết lộ của HLV trưởng SLNA Nguyễn Đức Thắng thì vào chiều 30/1 tới đây, đội bóng xứ Nghệ sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Thanh Hóa ngay trên sân Vinh.

Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của Nguyên Mạnh và các đồng đội trong năm Âm lịch Mậu Tuất. Bởi sau khi kết thúc màn so tài cùng đội bóng xứ Thanh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ chính thức được “xả trại” để đón Tết Kỷ Hợi.

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2019 của đội bóng xứ Nghệ diễn ra không được thuận lợi như những năm trước. Do chưa có nhà tài trợ mới nên SLNA không có kinh phí để tham gia những chuyến tập huấn, những giải giao hữu để tuyển ngoại binh, lắp ghép đội hình và thử nghiệm chiến thuật.

Tính từ ngày hội quân trở lại đến giờ, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng mới chỉ có vẻn vẹn 3 trận giao hữu đáng chú ý (2 trận với CLB của Hàn Quốc là Ulsan Hyundai và 1 trận với CLB hạng Nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Rõ ràng so với những đội bóng khác tại V.League, sự chuẩn bị cho mùa giải mới của SLNA là khá sơ sài.

Trận đấu lượt đi tại V.League 2018 giữa FLC Thanh Hóa và SLNA. Ảnh tư liệu.
Trận đấu lượt đi tại V.League 2018 giữa FLC Thanh Hóa và SLNA. Ảnh tư liệu
Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh cũng không khá khẩm hơn là bao. Việc Tập đoàn FLC chia tay bóng đá Thanh Hóa, khiến nhà đương kim Á quân V.League rơi vào tình cảnh lao đao. Cũng như SLNA, CLB Thanh Hóa đã phải xin rút lui khỏi giải tập huấn do Viettel đứng ra tổ chức (4 -12/1), vì không có kinh phí.

Sau khi thượng tầng ổn định, CLB Thanh Hóa đã được ban lãnh đạo cho phép tham gia giải bóng đá Thiên Long 2019, diễn ra trên sân Thành Long (TP.HCM). Tại giải đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã chơi khá thất vọng và phải dừng bước ở ngay vòng bảng.

Chính vì vậy, trận giao hữu giữa SLNA và CLB Thanh Hóa là một trong những bài test quan trọng cho cả 2 đội, sau quãng thời gian chuẩn bị không như ý./.                                                              

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.