Thứ Hai, 23/12/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
sự hài lòng của người dân
Tin tức cập nhật liên quan đến sự hài lòng của người dân
Phó Bí thư Tỉnh uỷ: Bám sát cơ sở, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo năng lực của cán bộ
(Baonghean.vn) - Phát biểu tại Hội nghị giao ban giữa Thường trực Tỉnh ủy với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh yêu cầu tăng cường bám sát, hướng mạnh về cơ sở, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo năng lực của cán bộ.
Thời sự
Bảo hiểm xã hội Nghệ An: Hướng đến sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp
(Baonghean.vn) - Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội Nghệ An đã tập trung mọi nguồn lực cho công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính. Từ đó nâng cao hiệu quả xử lý công việc, giảm thời gian, chi phí cho người dân.
Sự hài lòng của người dân là gốc rễ trong công tác dân vận
(Baonghean.vn) - Tại Hội nghị Tổng kết công tác dân vận năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Ban Dân vận Trung ương, đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh, để làm tốt công tác dân vận và trở thành người cán bộ dân vận giỏi đòi hỏi sự kiên trì, linh hoạt trong quá trình vận động quần chúng, với sự hài lòng của nhân dân là gốc, là tiêu chí đánh giá quan trọng nhất trong mọi tiêu chí.
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2020: Nghệ An tăng 6 bậc
(Baonghean.vn) - Theo kết quả công bố Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2020 của Ban chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ, năm 2020 Nghệ An đạt 85,28 điểm, xếp thứ 18/63 tỉnh, thành phố, tăng 6 bậc so với năm 2019.
Bảo hiểm xã hội Nghệ An vận hành Hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp
(Baonghean) - BHXH tỉnh Nghệ An đã chính thức vận hành Hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực BHXH, BHYT; thái độ, tác phong phục vụ của công chức, viên chức ngành.
5 tiêu chí đo lường sự hài lòng của dân với cơ quan hành chính
Hàng năm Bộ Nội vụ sẽ tiến hành đo lường và công bố chỉ số hài lòng của người dân ở quy mô quốc gia.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính nhà nước
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ Trương Hòa Bình tại hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Sự hài lòng của người dân là tiêu chí đánh giá hiệu quả cải cách hành chính
23/03/2016 07:00
Chiều tối 22/3 tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phối hợp Bộ Nội vụ, Hội Cựu Chiến binh Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình phối hợp xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2015.
Ngành GT-VT: Quyết liệt cải cách, vì sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
19/01/2015 14:07
(Baonghean.vn) - Sáng nay (19/1), Bộ Giao thông vận tải tổ chức hội nghị trực tuyến với các địa phương để tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành Trung ương .
Bài cuối: Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo
03/04/2013 14:06
Trong hoạt động hành chính thì bên cạnh yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), việc thực hiện nguyên tắc công khai, minh bạch trong thực thi công vụ của cán bộ công chức có vai trò và ý nghĩa quan trọng.
Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo đạo đức công vụ
15/01/2013 15:39
(Baonghean.vn) - Sáng nay 15/1, UBND tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận chính quyền năm 2012 và triển khai nhiệm...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO