Táo quân 2018 sẽ có những tiết mục đặc biệt?

Đỗ Thanh Hải - đạo diễn Táo quân 2018, cho biết: "Nếu có, chúng tôi chỉ đưa vào một phần để làm nổi bật câu chuyện. Khán giả xem Táo quân là xem chính chương trình chứ không xem phim truyền hình" 

Theo đại diện VFC, lịch tập Táo quân 2018 dự kiến bắt đầu từ ngày 10/1/2018. Hai nghệ sĩ Vân Dung và Công Lý cũng đã xác nhận tham gia.

Được biết, hiện kịch bản của Táo quân 2018 đã hoàn thành phần khung. Như đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã chia sẻ trước đó, Táo quân 2018 sẽ là mốc đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình hài Tết nên sẽ có những tiết mục đặc biệt, được dàn dựng kỹ lưỡng để kỷ niệm. Số lượng Táo quân cũng sẽ tăng lên với nhiều gương mặt trẻ.

"Bộ 3" Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu trong Táo quân các mùa trước.
"Bộ 3" Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu trong Táo quân các mùa trước.

Thời gian qua cũng xuất hiện một số đồn đoán cho rằng, Táo quân 2018 có nội dung giống 2 bộ phim Việt đình đám năm qua là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử. Tuy nhiên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói rằng: “Nếu có, chúng tôi chỉ đưa vào một phần để làm nổi bật câu chuyện. Khán giả xem Táo quân là xem chính chương trình chứ không xem phim truyền hình".

Kịch bản Táo quân 2018 vẫn do ê kip cũ thực hiện, trong đó có "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Chương trình vẫn được xây dựng trên tiêu chí dựa vào những hiện tượng văn hóa, xã hội trong năm và thể hiện một cách hài hước.

Ca sĩ Minh Quân cho biết anh tiếp tục hỗ trợ các nghệ sĩ thu âm bài hát trong chương trình.

Theo Pháp luật

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.