Thể thao

Thể Công Viettel có hành động bất ngờ với Hoàng Đức; HLV Mourinho trở lại Cúp C1 châu Âu với trận thắng kịch tính

Thanh Nga 24/07/2024 06:28

Thể Công Viettel sẵn sàng để Hoàng Đức ra đi ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024; Fenerbahce của Mourinho thắng 4-3 ở lượt đi... là những thông tin thể thao nổi bật 24h qua.

HLV Mourinho trở lại Cúp C1 châu Âu với trận thắng kịch tính

Đến làm khách của đại diện Thụy Sĩ, đội bóng được dẫn dắt bởi Mourinho khởi đầu không tốt và phải nhận bàn thua ngay phút thứ 4. El Wafi đánh đầu tung lưới Fenerbahce, mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thua, Fenerbahce thi đấu rất bế tắc và phải nhờ đến bàn thắng từ chấm phạt đền của Dzeko, đội khách mới có thể gỡ hòa ở phút 45+1.

dze.jpeg.jpg
Các cầu thủ Fenerbahce ăn mừng trận thắng kịch tính. Ảnh: Fotomac

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Mourinho bất ngờ thi đấu thanh thoát và có bàn dẫn trước. Pha phối hợp mẫu mực giúp Dzeko dứt điểm đánh bại thủ môn đội chủ nhà ở phút 46.

Fenerbahce của Mourinho thắng 4-3 ở lượt đi và có đôi chút lợi thế trước lượt về sau đây 1 tuần.

Thể Công Viettel có hành động bất ngờ với Hoàng Đức

Theo thông tin chuyển nhượng V-League 2024/2025 mới nhất, Thể Công Viettel quyết định để Hoàng Đức ra đi ngay ở mùa Hè 2024.

Tương lai của Hoàng Đức khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Trong thời gian qua, Thể Công Viettel đã nỗ lực đàm phán với Hoàng Đức, nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Thể Công Viettel không đáp ứng được những yêu cầu cao từ phía Hoàng Đức. Do vậy, đội bóng áo lính đã phải lên phương án khác đối với tiền vệ sinh năm 1998.

Cụ thể, Thể Công Viettel sẵn sàng để Hoàng Đức ra đi ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024 thay vì hoàn thành nốt hợp đồng tới tháng 1/2025 như hiện tại.

Hoang Duc
Cầu thủ Hoàng Đức.

Đại diện Thể Công Viettel cho biết: “Theo hợp đồng, Hoàng Đức phải ở lại Thể Công Viettel tới tháng 1/2025, nhưng nếu như vậy cầu thủ này sẽ gặp khó khăn bởi V-League 2024/2025 đã diễn ra. Do đó, chúng tôi tạo điều kiện để Hoàng Đức được thi đấu cho đội bóng mới ngay từ đầu mùa giải”.

Tiền đạo vô danh từng khuynh đảo La Liga sắp đổi đời

Tin từ ESPN cho biết, tiền đạo Artem Dovbyk đã đồng ý các điều khoản cá nhân và được bật đèn xanh để gia nhập Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Girona FC và Atletico vẫn chưa đi đến thống nhất về mức phí chuyển nhượng Dovbyk sang CLB chủ sân Metropolitano.

artem_dovbyk1.jpg
Artem Dovbyk chuẩn bị đầu quân cho Atletico Madrid.

Đại diện xứ Catalonia cương quyết chỉ để Vua phá lưới La Liga mùa 2023/24 rời đi nếu điều khoản phá hợp đồng trị giá 40 triệu Euro bị phá vỡ.

Trong khi đó, Atletico đang thuyết phục Girona FC hạ giá bán tiền đạo người Ukraine. Về phần mình, Dovbyk được cho là rất háo hức gia nhập Atletico.

Theo znews.vn & anninhthudo.vn
https://znews.vn/tien-dao-vo-danh-tung-khuynh-dao-la-liga-sap-doi-doi-post1487072.html
Copy Link
https://znews.vn/tien-dao-vo-danh-tung-khuynh-dao-la-liga-sap-doi-doi-post1487072.html
Mới nhất
x
x
Thể Công Viettel có hành động bất ngờ với Hoàng Đức; HLV Mourinho trở lại Cúp C1 châu Âu với trận thắng kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO