Thứ Bảy, 22/2/2025
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Bất động sản
Xe
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa
Quốc phòng
Du lịch
Thơ - Truyện
Chống lãng phí
Sắp xếp tinh gọn bộ máy
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Chính sách mới
Đại hội Đảng các cấp
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Bất động sản
Xe
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa
Quốc phòng
Du lịch
Thơ - Truyện
Chống lãng phí
Sắp xếp tinh gọn bộ máy
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Chính sách mới
Đại hội Đảng các cấp
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
eMagazine
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Phóng sự
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
Thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến Thương hiệu
Nafoods nỗ lực chuẩn hóa mã số vùng trồng, nâng giá trị thương hiệu nông sản
Tại buổi làm việc với Nafoods Group, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đệ thống nhất cao với phương án mở rộng quy hoạch phát triển, thiết lập và chuẩn hóa mã số vùng nguyên liệu của Nafoods trên địa bàn Nghệ An nhằm nâng cao giá trị thương hiệu nông sản, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của ngành nông nghiệp trong tình hình mới.
Kinh tế
Anh ngữ AMA khẳng định thương hiệu đào tạo tiếng Anh ‘top đầu’ tại thành phố Vinh
Thực hiện sứ mệnh cung cấp chương trình đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế, giúp các học viên phát triển kỹ năng mềm, tự tin trở thành công dân toàn cầu; trong hơn hơn 10 năm qua, Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh ngày càng khẳng định thương hiệu ‘top đầu” về đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại thành phố Vinh.
Xây dựng thương hiệu cho lễ hội truyền thống ở Nghệ An
Trong bối cảnh hội nhập và hiện đại hóa diễn ra mạnh mẽ, các lễ hội truyền thống không chỉ là di sản văn hóa quý báu của dân tộc mà còn là “tấm gương” phản ánh những biến chuyển trong đời sống tâm linh, xã hội và kinh tế của cộng đồng. Trên địa bàn Nghệ An, các lễ hội truyền thống đang phải đối mặt với thách thức lớn giữa yêu cầu bảo tồn giá trị cốt lõi và áp lực của sự đổi mới, thương mại hóa.
OCOP nâng tầm giá trị và thương hiệu nông sản Nam Đàn
Huyện Nam Đàn có số lượng sản phẩm OCOP nhiều nhất so với các địa phương trong tỉnh, với 100% xã, thị trấn đều có sản phẩm; từ đó, giúp nông sản của Nam Đàn khẳng định được về chất lượng và nâng tầm thương hiệu trên thị trường.
VINPEARL thương hiệu top đầu Đông Nam Á
Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt Nam do Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng.
Quỳ Châu phát huy lợi thế, nâng cao thương hiệu và tiềm năng OCOP
Huyện Quỳ Châu có nhiều lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng cùng diện tích đất nông nghiệp lớn để phát triển các mô hình nông sản an toàn.
Masan sở hữu nhiều thương hiệu mạnh được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin yêu
Xây dựng được thương hiệu mạnh, được khách hàng tin yêu là yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bán lẻ. Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Phát triển sản phẩm du lịch Nghệ An gắn với thương hiệu du lịch quốc gia trong liên kết vùng du lịch Bắc Trung Bộ
29/11/2024 18:02
Chiều 29/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An tổ chức Hội nghị Phát triển sản phẩm du lịch Nghệ An gắn với thương hiệu du lịch quốc gia trong liên kết vùng du lịch Bắc Trung Bộ.
Chuyện về một thương hiệu quốc gia tỷ đô – từ con số 0 đến vị trí khó thay thế
29/11/2024 08:45
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia.
Những người đặc biệt làm nên “thương hiệu” HLV Bồ Đào Nha
23/11/2024 06:45
Bóng đá Bồ Đào Nha đã khẳng định vị thế vững mạnh trong làng huấn luyện quốc tế, đặc biệt tại các giải đấu hàng đầu như Ngoại hạng Anh.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
20/11/2024 14:34
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia trên Báo Nhân Dân
23/10/2024 12:42
Chiều 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn, đánh dấu mốc lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.
Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị nông sản Nghệ An
17/10/2024 08:29
Xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm nông, lâm, thủy hải sản là nội dung được Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường tập trung triển khai trong những năm qua, góp phần không nhỏ nâng cao giá trị nông sản, tăng thu nhập cho người sản xuất.
Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu 'Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á'
16/10/2024 17:12
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Tảo xoắn Nghệ An lọt top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam
15/10/2024 09:45
Tại lễ công bố thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2024, sản phẩm tảo xoắn Nghệ An của Công ty Vastcom (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã đạt top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Góp 'điểm sáng' về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
05/09/2024 17:13
Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Phát triển thương hiệu gà đen Kỳ Sơn
05/08/2024 15:37
Với đặc thù địa hình, khí hậu của vùng núi cao, cùng với tập quán chăn nuôi lâu đời, gà đen đã là vật nuôi truyền thống của người dân huyện Kỳ Sơn. Phát huy lợi thế đó, huyện đã xây dựng đề án phát triển thương hiệu gà đen.
Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp tại Hội nghị sữa toàn cầu
27/06/2024 17:09
Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Triển vọng thương hiệu sâm xứ Nghệ
24/06/2024 12:14
Với đặc điểm địa hình, khí hậu rất thích hợp cho hàng trăm loài dược liệu quý sinh trưởng, phát triển, các địa phương miền Tây Nghệ An mở ra thêm một hướng phát triển mới. Trong đó, triển vọng kinh tế từ cây sâm đang cho thấy những tín hiệu tích cực, góp phần hiện thực hoá Chương trình phát triển sâm Việt Nam vừa được Chính phủ phê duyệt.
Đội tuyển Việt Nam trở lại với lối chơi mang 'thương hiệu' Park Hang Seo
02/05/2024 08:47
Nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức ký hợp đồng với huấn luyện viên người Hàn Quốc Kim Sang Sik, nhiều khả năng các Đội tuyển quốc gia sẽ lại tái hiện lối chơi phòng ngự phản công đặc trưng của huấn luyện viên Park Hang Seo.
Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi
20/04/2024 08:30
(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (từ ngày 15-21/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”.
Phúc An Farm – Thương hiệu quà tặng từ nông sản quê hương
06/04/2024 08:17
(Baonghean.vn) - Từ hoài bão, khao khát tạo ra những sản phẩm, món quà đặc trưng từ chính nông sản địa phương, có thể tự hào mang đi biếu tặng, giới thiệu tới bạn bè muôn phương biết đến quê hương Nghệ An, thương hiệu Phúc An Farm đã ra đời và dần khẳng định được vị thế trên thị trường.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO