Chủ Nhật, 27/4/2025
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Bất động sản
Xe
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa
Quốc phòng
Du lịch
Thơ - Truyện
Chống lãng phí
Sắp xếp tinh gọn bộ máy
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Chính sách mới
Đại hội Đảng các cấp
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Bất động sản
Xe
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa
Quốc phòng
Du lịch
Thơ - Truyện
Chống lãng phí
Sắp xếp tinh gọn bộ máy
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Chính sách mới
Đại hội Đảng các cấp
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
eMagazine
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Phóng sự
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
thương hiệu sản phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu sản phẩm
Bài 3: Định vị cây chè Nghệ An?
Chè Nghệ An một giai đoạn từng có vị thế nông sản đặc biệt xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng, chất lượng nguyên liệu không đảm bảo, hạn chế trong công nghệ chế biến và bảo quản; chưa xây dựng được thương hiệu trên thị trường khiến giá trị sản phẩm thấp thua; nhiều nhà máy chè một thời hoạt động hiệu quả nay phải hoạt động cầm chừng, hoặc rồi đóng cửa,...
Kinh tế
Bài cuối: Xây dựng vùng nguyên liệu sạch và thương hiệu sản phẩm
Cây chè hiện vẫn là một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Nghệ An. Tại Nghị quyết số 17 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An khóa XVI cũng như các đề án, kế hoạch của tỉnh, của ngành nông nghiệp đã xác định chè là cây trồng chủ lực phục vụ nguyên liệu chế biến. Để cây chè phát triển bền vững, cần tăng cường giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường trong và ngoài nước.
Nghệ An: Đổi mới, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu sản phẩm
Ngày 20/4 được chọn là Ngày Thương hiệu Việt Nam. Xác định tầm quan trọng của thương hiệu, nhiều chủ cơ sở sản xuất OCOP ở Nghệ An đã hướng tới việc chuẩn hóa, xây dựng nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm và phát triển theo chuỗi giá trị.
OCOP nâng tầm giá trị và thương hiệu nông sản Nam Đàn
Huyện Nam Đàn có số lượng sản phẩm OCOP nhiều nhất so với các địa phương trong tỉnh, với 100% xã, thị trấn đều có sản phẩm; từ đó, giúp nông sản của Nam Đàn khẳng định được về chất lượng và nâng tầm thương hiệu trên thị trường.
Nghệ An quan tâm xây dựng thương hiệu sản phẩm
(Baonghean.vn) - Các sản phẩm được đầu tư thương hiệu đều mang lại hiệu quả cao, được thị trường chấp nhận và giá bán tăng từ 10-30%, nhiều sản phẩm đã tìm được chỗ đứng trên thị trường, vào hệ thống bán lẻ hiện đại và xuất khẩu.
Tân Kỳ đã có 20 sản phẩm được công nhận 3 sao OCOP
(Baonghean.vn) - Thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay huyện Tân Kỳ đã có 20 sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp được công nhận 3 sao OCOP cấp tỉnh.
Nghệ An tham gia Tuần hàng quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh, thành phố
(Baonghean.vn) - Hoạt động diễn ra từ ngày 22 - 24/7/2022 tại Hà Nội. 26 doanh nghiệp Nghệ An tham gia giới thiệu 46 dòng sản phẩm thực phẩm, dược liệu, tinh bột và ngũ cốc khô, thủ công mỹ nghệ.
Xây dựng thương hiệu - chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm
20/04/2022 11:16
(Baonghean.vn) - Tôn vinh doanh nghiệp, đồng thời để động viên, khích lệ doanh nghiệp vươn lên, tiếp tục đạt được nhiều thành quả trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam".
Triển vọng từ sản phẩm OCOP mới ở huyện Tân Kỳ
08/12/2021 10:21
(Baonghean.vn) - Những năm qua, huyện Tân Kỳ đã có nhiều cách làm trong xây dựng, phát triển sản phẩm OCOP. Năm 2021, huyện đã đạt kết quả tích cực, với 8 sản phẩm đạt “3 sao”.
Chuyển động tích cực từ thực hiện NQ 06-Bài 2: 'Trụ cột' công nghiệp chế biến, xây dựng thương hiệu
29/09/2021 07:16
(Baonghean.vn) - Một trong những giải pháp để thực hiện thành công Nghị quyết 06-NQ/TU là phải tăng tỷ trọng công nghiệp chế biến, chế tạo; quan tâm xây dựng thương hiệu sản phẩm… Với định hướng rõ ràng, và cả sự vào cuộc của các cấp ngành, địa phương, nỗ lực của doanh nghiệp bước đầu cho kết quả khả quan, hạn chế tình trạng bán sản phẩm nhiều, tiền thu về ít, thất thoát nguyên liệu...
Ông Hồ Xuân Hùng: Du khách ăn cháo lươn nhưng không biết đâu là cháo lươn đặc sản Nghệ An
08/08/2019 16:45
(Baonghean.vn) - Ông Hồ Xuân Hùng cho rằng, cháo lươn Nghệ An ngon nhưng nhiều tỉnh cũng có. Cháo lươn Vinh dù nổi danh nhưng cho đến nay vẫn chưa có nhãn hiệu nhận diện, du khách ăn nhưng không thể phân biệt được
THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ GIẢI BÓNG ĐÁ TN-NĐ CÚP BÁO NGHỆ AN LẦN THỨ XXIII
10/06/2019 15:05
(Baonghean) - Phát huy thế mạnh của thương hiệu bia địa phương, nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng thị trường là những giải pháp căn bản đã và đang được Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh thực hiện trong năm 2019 nhằm đem lại hiệu quả sản xuất cao nhất.
Sẽ bảo hộ thương hiệu “Trám đen Thanh Chương”
15/10/2018 09:42
(Baonghean.vn) - Huyện Thanh Chương (Nghệ An) hiện có 20 ha trám đen, cho năng suất khá và thể hiện là cây đặc sản có đầu ra tốt ở Thanh Chương.
Nghệ An: Hỗ trợ hơn 79 tỷ đồng xây dựng các mô hình ứng dụng khoa học công nghệ
20/09/2018 11:14
(Baonghean.vn) - Năm 2018, Sở Khoa học và Công nghệ đã phê duyệt xây dựng 25 mô hình ứng dụng các tiến bộ KH&CN với ngân sách trên 1,9 tỷ đồng.
Nghệ An cần linh hoạt trong xây dựng thương hiệu các sản phẩm chất lượng
12/09/2018 18:19
(Baonghean.vn) - Đó là nhấn mạnh của Chủ tịch Tổng hội NN&PTNT Việt Nam Hồ Xuân Hùng tại Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện đề án cơ cấu lại ngành Nông nghiệp giai đoạn 2013 - 2020 do UBND tỉnh tổ chức chiều 12/9.
Nghệ An chưa có doanh nghiệp đủ mạnh để xuất khẩu tôm
24/05/2018 08:34
(Baonghean.vn) - Mỗi năm ở Nghệ An có sản lượng tôm nuôi đạt từ 6.000 - 7.000 tấn. Tuy nhiên do trên địa bàn tỉnh chưa có doanh nghiệp đủ năng lực thu mua xuất khẩu, nên đa phần sản phẩm tôm đang được các công ty ngoài tỉnh thu mua.
Yên Thành xây dựng thương hiệu mật ong Tràng Kè
05/12/2017 09:20
(Baonghean.vn) - Mỹ Thành (Yên Thành) là xã miền núi
Nhiều thương hiệu lớn 'vào' hội chợ công thương cấp vùng tổ chức ở Nghệ An
15/11/2017 15:54
(Baonghean.vn)
Nghĩa Đàn triển khai xây dựng thương hiệu sản phẩm quả bơ
18/10/2017 17:24
(Baonghean,vn) - Nghĩa Đàn hiện có trên 35 ha được quy hoạch trồng cây bơ và huyện này cũng đang xây dựng thương hiệu cho sản phẩm quả bơ cùng
Cử tri kiến nghị hỗ trợ địa phương xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp sạch
12/07/2017 09:42
(Baonghean.vn) - Cử tri một số huyện kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quan tâm hỗ trợ các địa phương có diện tích sản xuất nông nghiệp lớn có điều kiện tích tụ ruộng đất; tạo thương hiệu, xây dựng sản phẩm nông nghiệp sạch; liên doanh, liên kết với nước ngoài để thúc đẩy nông nghiệp phát triển.
Cử tri Anh Sơn: Cần có chính sách hỗ trợ xây dựng thương hiệu sản phẩm địa phương
28/11/2016 18:27
(Baonghean.vn) - Chiều ngày 28/11,
Tương Dương: Xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn
07/07/2016 15:42
(Baonghean.vn) - Đây là một trong những chương trình hành động trọng tâm được BCH Đảng bộ huyện Tương Dương thông qua sáng ngày 7/7
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO