Thủy Top 'đốt cháy' thảm đỏ Tuần lễ thời trang

(Baonghean.vn) - Với cách lựa chọn trang phục thông minh cũng như phong cách thời trang biến hóa linh hoạt, hotgirl Hà thành luôn gây được sự chú ý trong mỗi lần xuất hiện. Thủy Top cũng hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sắp phát hành vào ngày 19/5 tới của cô cũng sẽ gây được sự chú ý tương tự. 

Thủy top
Thủy Top xuất hiện trong bộ trang phục lạ mắt và đầy cá tính

Tại “Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam 2016” - sự kiện hàng đầu thu hút nhiều gương mặt đình đám của làng thời trang Việt Nam, Thủy Top xuất hiện trong bộ trang phục lạ mắt và đầy cá tính của NTK Lý Giám Tiền.

Cô được nhiều người đánh giá là gương mặt “nổi nhất phố đi bộ” trong sự kiện vừa diễn ra tối qua khi  xuất hiện trong bộ trang phục cá tính, với những đường cắt cúp táo bạo, mĩ cùng túi xách của thương hiệu Valentino.

Cô trở thành gương mặt đáng chú ý trên sàn
Cô trở thành gương mặt đáng chú ý trên sàn ketword
Thủy Top đã cho thấy cô là người đáng chú ý
Thủy Top đã cho thấy cô là một phụ nữ dịu dàng nhưng không kém phần đằm thắm

Để được là một gương mặt nổi bật trong “cuộc chiến thảm đỏ”, nữ ca sỹ “Để dành” cho biết: “Khi chọn trang phục, tôi luôn chú ý tiết chế nhưng vẫn cố gắng làm sao cân bằng giữa yếu tố cá tính mà không kém phần quyến rũ trong phong cách thời trang”.

Trở lại showbiz sau thời gian du học tại Mỹ, hotgirl Hà thành luôn cố gắng tạo sức hút bằng phong cách thời trang biến hóa linh hoạt từ quyến rũ dịu dàng sang cá tính, năng động…, nhưng trên hết là những sản phẩm âm nhạc được đầu tư, chăm chút.

Thủy Top vừa trở lại sau
Thủy Top trở lại showbiz sau thời gian du học tại Mỹ và cô đang từng bước khẳng định mình bằng các sản phẩm âm nhạc, dự án phim...
Có vẻ như cô đang được các nhà sản xuất âm nhạc quan tâm
Có vẻ như cô đã khiến cho các nhà sản xuất âm nhạc quan tâm đến mình.
Thủy Top
Thủy Top được nhiều người đánh giá là gương mặt “nổi nhất phố đi bộ” trong sự kiện thời trang vừa diễn ra vào tối 15/5

Sau khi không ngừng hâm nóng tên tuổi của mình qua các chương trình truyền hình thực tế, Thủy Top quyết dành thời gian và tâm sức cho những sản phẩm âm nhạc mới của mình. Sắp tới, cô sẽ cho ra  mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, dự kiến phát hành đúng dịp sinh nhật cô vào ngày 19/5 tới.

Tin: Nguyên Lê - Ảnh: Hải Nguyễn

tin mới