Hương Tràm chuẩn bị làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

(Baonghean.vn) - Sắp sửa thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, giọng ca vàng đến từ xứ Nghệ ngày càng trở nên bắt mắt nhờ nỗ lực giảm cân cũng như gu ăn mặc. 

Hương Tràm
Hương Tràm ngày càng tỏ ra "bắt mắt"

Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Quán quân The Voice mùa đầu và giải Vàng The Remix 2016 dự kiến dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, sẽ diễn ra sau khi giọng ca thành Vinh kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ vào cuối tháng này. 

Một thời điểm được đánh giá là “chín đầy” sau một thời gian Hương Tràm liên tục ghi điểm bằng một loạt bản hit như: Ngốc, Ngại ngùng, Vẫn luôn chờ mong… và nhờ đó, độ nóng của cô chưa bao giờ bị giảm sút kể từ khi đăng quang Giọng hát Việt. 

Tài năng của giọng ca 9X đến từ thành Vinh là điều không ai có thể phủ nhận. Có phàn nàn chút chăng là ngoại hình có phần hơi đẫy đà của cô mà thôi. Ý thức được điều đó, Hương Tràm đã lên kế hoạch tút tát ngoại hình bằng cách tập thể dục, ăn kiêng và tích cực luyện vũ đạo. Để tỏa sáng trong The Remix, ngoài nỗ lực chuyên môn, Hương Tràm còn đạt được kỳ tích: giảm được 5kg trong thời gian tham gia cuộc thi.  

Hương Tràm đã tự làm mới mình bằng cách thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm được 5kg. Điều này
Hương Tràm đã tự làm mới mình bằng cách thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng để giảm được 5kg. Điều này khiến cô trở nên mảnh mai, đáng yêu hơn.

Chỉ số hình thể được cải thiện đáng kể, cùng với gu thời trang cũng được chăm chút đầu tư hơn đã khiến Hương Tràm ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo fan trẻ và trở nên cuốn hút hơn trên sân khấu cũng như tại các sự kiện. 

Hiện tại Hương Tràm đang có chuyến lưu giữ tại Mỹ
Hương Tràm ngày càng nhận được tình cảm của giới trẻ
Ca sỹ
Hiện nữ ca sỹ xứ Nghệ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cô sẽ vè nước vào cuối tháng 5. 

Hiện tại, nữ ca sĩ 9X đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và sẽ về nước vào cuối tháng 5 này. Vắng mặt chủ nhân nhưng các ca khúc mới phát hành gần đây của Hương Tràm như Ngốc, Vẫn luôn chờ mong… hiện vẫn đang án ngữ top đầu tại nhiều bảng xếp hạng trong nước và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngay khi về Việt Nam, Hương Tràm sẽ chuẩn bị công bố dự án liveshow dành cho học sinh - sinh viên của mình. Đây là điều cô mong muốn từ lâu với mục đích tri ân những khán giả “vẫn luôn chờ mong” tiếng hát Hương Tràm.

Tin: Nguyên Lê

 Ảnh: Alex Lương

tin mới