Titanic, Nghìn lẻ một đêm và Cánh đồng hoang lên sân khấu cải lương

Tối 18/2, vòng thi Chuyển thể phim của chương trình Đường đến danh ca vọng cổ đã khép lại với 10 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng trong và 3 thí sinh phải dừng lại cuộc chơi.

Titanic, Nghìn lẻ một đêm và Cánh đồng hoang lên sân khấu cải lương
Phương Cẩm Ngọc với tiết mục Titanic - Ảnh: BTC

Ở đêm thi tối 18/2, các thí sinh có những phần thi tương đối đồng đều. Tuy nhiên, không có tiết mục nào được đánh giá là hoàn hảo, người thì ca chưa đủ nội lực, người thì diễn xuất còn thiếu tập trung, người lại loạng choạng về nhịp…

Phương Cẩm Ngọc, thí sinh của đội huấn luyện viên Kim Tử Long, mở đầu với một tiết mục được dàn dựng khá lãng mạn, chuyển thể từ bộ phim Titanic.

Titanic, Nghìn lẻ một đêm và Cánh đồng hoang lên sân khấu cải lương
Thanh Tâm duyên dáng trong 1.001 đêm - Ảnh: BTC

Thanh Tâm, cô nàng được huấn luyện viên Ngọc Huyền yêu mến vì có gương mặt xinh xắn, giọng ca khá đặc biệt và đôi mắt biết nói. Thanh Tâm mang trong người dòng máu Ấn Độ (ông bà ngoại và mẹ cô là người Ấn Độ), vì vậy huấn luyện viên Thoại Mỹ đã chọn tiết mục 1.001 đêm để Thanh Tâm có thể phát huy thế mạnh của mình.

Nếu như ở vòng thi trước, Kim Tử Long cho Lê Văn Gàn đột phá thành một anh chàng đào hoa, lãng tử thì ở vòng này anh lại chọn cho Gàn một tiết mục đúng chất nông dân chất phác như con người của Gàn.

Lê Văn Gàn vào vai Ba Đô trong Cánh đồng hoang phiên bản cải lương.

Lê Văn Gàn hóa thân Ba Đô trong tiết mục Cánh đồng hoang - Ảnh: BTC
Lê Văn Gàn hóa thân Ba Đô trong tiết mục Cánh đồng hoang - Ảnh: BTC

Kết thúc đêm thi tối 18/2, ba huấn luyện viên phải quyết định loại tiếp một thành viên trong đội mình, riêng Ngọc Huyền phải loại hai vì lần trước chị đã dùng nút cứu (chuông bấm) cứu thí sinh Bùi Trung Đẳng bị Thoại Mỹ loại để đưa về đội của mình.

Kết quả, Thoại Mỹ chọn Thu Vân, Thanh Tâm, Minh Chí đi tiếp và loại Anh Chàng. Ngọc Huyền chọn Ngọc Quyền, Văn Nguyên, Bùi Trung Đẳng, loại Thùy Trang, Văn Út. Kim Tử Long chọn Lê Văn Gàn, Ngọc Quyền, Phương Cẩm Ngọc và loại Lê Văn Hậu.

Sau vài phút đắn đo, bất ngờ Thoại Mỹ bấm nút cứu “vớt” Lê Văn Hậu đã bị Kim Tử Long loại đưa về đội mình. Như vậy, 10 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục tranh tài vào đêm thi 25/2.

Theo TTO

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.