Tom Cruise 'phải lòng' bạn diễn Vanessa Kirby

Theo một nguồn tin, Tom Cruise đang "phải lòng" Vanessa Kirby, 28 tuổi - bạn diễn của anh trong phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6".

Kể từ khi ly hôn Katie Holmes hồi năm 2012, tính đến nay, Tom Cruise vẫn chưa có mối quan hệ tình cảm nào chính thức. Tuy nhiên, theo nguồn tin trên InTouch Weekly, nam diễn viên đang "phải lòng" Vanessa Kirby, 28 tuổi - bạn diễn của anh trong phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6". 

mm
Tom Cruise đã bị cuốn hút trước vẻ quyến rũ và cá tính mạnh mẽ của Vanessa.

Được biết, Tom Cruise rất thích cách diễn của Vanessa Kirby trong serie phim "Nhiệm vụ bất khả thi". Cho nên, nam tài tử 54 tuổi đã nói với các nhà sản xuất rằng, anh muốn Vanessa đảm nhận một vai diễn quan trọng trong phần 6 của bộ phim. Ngay khi gặp nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm và cô gái 28 tuổi cũng được nhận vai diễn sau đó.

Theo một nguồn tin, "Tom Cruise đã bị cuốn hút trước vẻ quyến rũ và cá tính mạnh mẽ của Vanessa. Hiện tại, anh ấy đang tính chuyện tương lai với cô gái người Anh tóc vàng này. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng muốn Vanessa Kirby sẽ trở thành bà Cruise tiếp theo".

Vanessa Kirby sinh ra ở Wimbleton và theo học Đại học Exeter. Sự nghiệp diễn xuất của cô bắt đầu với vai diễn trong bộ phim "Jupiter Ascending". Trong phim, Vanessa đóng chung với Mila Kunis và Channing Tatum. 

Về phía Tom Cruise, anh từng trải qua ba cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cho đến thời điểm này, nam diễn viên đã không còn liên lạc với người vợ cả - Mimi Rogers và người vợ thứ ba là Katie Holmes. Tuy nhiên, anh vẫn có mối quan hệ đặc biệt với người vợ thứ hai của mình - nữ diễn viên Nicole Kidman bởi cả hai từng đóng chung phim với nhau. Hai người kết hôn vào năm 1990./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.