Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An trao thưởng 52 điểm bán VinaPhone xuất sắc năm 2019

(Baonghean.vn) - Hội nghị tri ân khách hàng đại lý, điểm bán VinaPhone năm 2019 của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An nhằm đẩy mạnh công tác bán hàng qua hệ thống kênh bán lẻ, đồng thời giữ vững và phát triển thị phần dịch vụ di động VinaPhone tại Nghệ An.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 23 năm ngày thành lập mạng di động VinaPhone, chiều 7/6, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An đã tổ chức Hội nghị khách hàng đại lý - điểm bán VinaPhone năm 2019.

Đây là dịp để VNPT VinaPhone lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại lý điểm bán, từ đó tiếp tục hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ, có nhiều hoạt động chăm sóc đại lý điểm bán để cùng đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Hơn 250 điểm bán tiêu biểu trên địa bàn tỉnh tham dự Hội nghị tri ân khách hàng đại lý - điểm bán VinaPhone 2019 . Ảnh: Ngọc Anh

Hơn 250 điểm bán tiêu biểu trên địa bàn tỉnh tham dự Hội nghị tri ân khách hàng đại lý - điểm bán VinaPhone 2019 . Ảnh: Ngọc Anh

Hiện nay, VNPT Nghệ An cơ bản đã cáp quang hóa đến tất cả các huyện thị, khu vực, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốc độ cao đến 100% xã trong tỉnh Nghệ An. Mạng truy cập Internet băng rộng đã có gần 300 điểm cung cấp dịch vụ, với 300.000 cổng kết nối; cung cấp dịch vụ băng rộng đến tất cả khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Đặc biệt, lĩnh vực mạng di động được VNPT tập trung đầu tư mạnh mẽ. Từ 20 trạm BTS vào năm 1996, đến nay VNPT Nghệ An đã có 1.800 trạm BTS, tăng gấp 90 lần; trong đó có gần 750 trạm 3G/4G, đưa Vinaphone trở thành nhà mạng có vùng phủ sóng 3G rộng nhất toàn tỉnh với 99% số xã được phủ sóng... 

VNPT Nghệ An hiện có hơn 1 triệu khách hàng sử dụng các dịch vụ VT - CNTT, trong đó có hơn 500.000 thuê bao di động; bình quân mỗi năm tăng thêm gần 100.000 khách hàng mới.

Hệ thống kênh phân phối của VinaPhone tại Nghệ An không ngừng được mở rộng; đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh có gần 5.000 đại lý, điểm bán, phủ kín thị trường từ thành phố đến các thôn bản vùng sâu, vùng xa.

Bà Hồ Thị Hà, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Ngọc Anh

Bà Hồ Thị Hà, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Ngọc Anh

Xác định rõ vai trò quan trọng của hệ thống kênh phân phối, những năm qua, VNPT Nghệ An đã không ngừng đầu tư mở rộng mạng lưới kênh phân phối, phủ kín thị trường từ trung tâm thành phố đến các thôn bản vùng sâu, vùng xa...

Đến thời điểm này, VNPT Nghệ An đã phát triển được hơn 5.000 đại lý, điểm bán, độ phủ 1,5 điểm/1.000 dân; doanh số bán bình quân qua điểm bán đạt 50 tỷ đồng/tháng. 

Ngoài việc bán sim thẻ, các đại lý, điểm bán cũng tích cực bán các dịch vụ GTGT trên nền di động Vinaphone như gói cước combo, gói data và các dịch vụ khác để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G/4G của khách hàng; góp phần tích cực trong kết quả sản xuất kinh doanh của VNPT Nghệ An, đặc biệt trong việc chiếm lĩnh thị phần dịch vụ thông tin di động.

Tại hội nghị, có 52 điểm bán xuất sắc nhất được tôn vinh và nhận những phần quà có giá trị. Ảnh: Ngọc Anh

Tại hội nghị, có 52 điểm bán xuất sắc nhất được tôn vinh và nhận những phần quà có giá trị. Ảnh: Ngọc Anh

Hiện nay, VNPT Nghệ An chú trọng triển khai các chính sách bán hàng, khuyến khích nạp thẻ, tăng thù lao đăng ký gói cước, đăng ký dịch vụ GTGT dành cho các đại lý, điểm bán. Bên cạnh đó, tiếp tục đầu tư nguồn lực để trang cấp hệ thống bảng biển nhận diện thương hiệu của VinaPhone cũng như các công cụ bán hàng hiện đại tại các đại lý, điểm bán, nhằm đảm bảo cho kênh phân phối hoạt động có hiệu quả, với mục tiêu đưa sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng cuối cùng một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.  

Bà Hồ Thị Hà - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An 

Tại hội nghị, ngoài việc thông báo các cơ chế chính sách, thù lao hoa hồng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An phát động chương trình thi đua dành riêng cho các điểm bán nhằm tạo khí thế, động lực phát triển, tiêu thụ các sản phẩm và dịch vụ của VNPT qua kênh bán hàng này. Từ đó, xác định các điểm bán không chỉ là cánh tay nối dài giúp đơn vị đưa sản phẩm dịch vụ tới người tiêu dùng, mà còn là những đối tác tin cậy trên con đường không ngừng đổi mới và hoàn thiện.

Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An trao Chứng nhận cho các điểm bán xuất sắc, có doanh thu cao. Ảnh: Ngọc Anh

Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An trao Chứng nhận cho các điểm bán xuất sắc, có doanh thu cao. Ảnh: Ngọc Anh

Để tôn vinh các điểm bán có thành tích tốt nhất trong năm qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An đã trao Chứng nhận cùng những phần quà có giá trị cho 52 điểm bán xuất sắc nhất, có doanh thu cao đóng góp vào sự tăng trưởng của VinaPhone tại Nghệ An. 

tin mới

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

(Baonghean.vn) - Chỉ sau 10 tháng xây dựng, gần 300 căn hộ thuộc giai đoạn 1 phân khu The Garden, Eco Central Park đã bàn giao. Tại đại đô thị lớn nhất miền Trung này, sau mỗi cánh cửa là bức tranh thiên nhiên hiện hữu và tiện ích chuẩn resort 5 sao giúp cư dân sống hưởng thụ tại gia mỗi ngày.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

(Baonghean.vn) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50 ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) -Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An có chiều dài 87,84 km. Trên dự án có những cây cầu dài nhất, cao nhất đi qua cung đường đẹp nhất của tuyến cao tốc Bắc - Nam như cầu Hưng Đức, cầu Xuân Dương 2, cầu Thần Vũ 2, cầu Ồ Ồ… do các nhà thầu, kỹ sư xứ Nghệ xây dựng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

(Baonghean.vn) - Theo dữ liệu mới nhất, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, mức độ quan tâm đến bất động sản đã nhanh chóng đón đà tăng mạnh. Các chuyên gia cho biết xu hướng “nóng lên” này có sự đóng góp không nhỏ từ dòng kiều hối đổ về Việt Nam trong thời gian qua.

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

(Baonghean.vn) - Hang Bua là thắng cảnh tự nhiên nằm trong dãy núi đá vôi “Phà Én” thuộc xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, cách thành phố Vinh 170km về phía Tây Bắc. Lễ hội Hang Bua là một trong những lễ hội lớn nhất của đồng bào các dân tộc của huyện nói riêng và vùng Tây Bắc Nghệ An nói chung.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Chặn máy điện thoại 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo yêu cầu kể từ 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ (Cục Viễn thông) công bố.

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: P.V

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Hội chợ Foodex Japan là Triển lãm Thương mại Chuyên nghiệp Số 1 Châu Á về Thực phẩm & Đồ uống. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân cập nhật các xu hướng, mở rộng và nâng tầm mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nước mắm Vạn Phần (Nghệ An) sẽ có mặt tại đây.

Trẻ bị ngộ độc chì nặng do sử dụng thuốc "Đẹn" đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Hoàng Yến

Chữa bệnh bằng thuốc 'đẹn', nhiều trẻ nhập viện vì ngộ độc chì nặng

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã tiếp nhận nhiều trẻ từ hơn 1 tháng đến 6 tháng tuổi bị ngộ độc chì nặng; có trẻ tiên lượng nặng nề, đe dọa đến chức năng sống… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các gia đình dùng thuốc “đẹn” để trẻ bớt quấy khóc, tăng cân, mau lớn.

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

(Baonghean.vn) - Ngày 19/2/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 566/QĐ-BGDĐT và Quyết định số 567/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường Đại học Vinh đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (mã số 7140247) và ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý (mã số 7140249) trình độ đại học.