Thể thao

Trung vệ gốc Việt cao 1m91 gia nhập đại gia V-League; Biến căng vòng 1 Ngoại hạng Anh: Một cầu thủ chấn thương kinh hoàng

Thanh Nga 18/08/2024 06:10

Đội bóng của bầu Hiển chính thức sở hữu hậu vệ Việt kiều Mỹ sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng; Danilo dường như đã bị gãy chân và la hét trong đau đớn. Đó là những thông tin nổi bật trong 24h qua.

Trung vệ gốc Việt cao 1m91 gia nhập đại gia V-League

Đội bóng của bầu Hiển chính thức sở hữu hậu vệ Việt kiều Mỹ sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng.

kyle.jpg
Hậu vệ Việt kiều Mỹ Kyle Colonna gia nhập Hà Nội FC.

Khép lại mùa giải 2023/2024, Hà Nội FC đã chia tay 3 ngoại binh là Denilson, Joel Tangue, Ewerton, cầu thủ Việt kiều Ryan Hà cùng hai nội binh là Nguyễn Văn Dũng và Mạch Ngọc Hà.

Ở chiều ngược lại, đội bóng Thủ đô mang về 2 tân binh là Chu Văn Kiên, Hồ Thanh Minh và dự kiến sẽ sớm công bố bản hợp đồng mang tên Augustine Chidi Kwem, cầu thủ đang được Transfermarkt định giá lên đến 850.000 euro.

Mới nhất, Hà Nội FC đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với trung vệ Kyle Colonna, cầu thủ sở hữu chiều cao 1m91 đầy ấn tượng.

Biến căng vòng 1 Ngoại hạng Anh: Một cầu thủ chấn thương kinh hoàng, nhập viện khẩn cấp

Tối 17/8, Nottingham Forest tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Tuy nhiên ngay trong những phút đầu, cổ động viên đội chủ nhà đã phải trải qua cảm giác thót tim và lo lắng, khi chứng kiến Danilo chấn thương kinh hoàng.

editorial-use-no-use-unauthorise-1473.jpg
Đồng đội ôm đầu tỏ ra đau khổ khi chứng kiến Danilo gặp nạn.

Theo đó, cầu thủ người Brazil đã tiếp đất một cách khó khăn sau pha va chạm với Antoine Semenyo. Danilo dường như đã bị gãy chân và la hét trong đau đớn.

Các đồng đội của anh tại Forest tỏ ra đau khổ khi chứng kiến ​​mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Danilo gặp phải.

Liverpool khởi đầu thuận lợi ở Premier League

Bùng nổ trong hiệp 2, Liverpool khởi đầu thuận lợi ở Premier League khi giành 3 điểm trước Ipswich Town với chiến thắng 2-0.

Bước vào trận đấu vòng 1 Premier League, Liverpool đẩy cao đội hình tấn công, với sự chênh lệch đội hình giữa hai đội không quá khó để The Kop ép sân Ipswich Town. Tuy tạo được nhiều sức ép về phía khung thành đối thủ nhưng Liverpool không thể tạo ra tình huống nguy hiểm.

truc-tiep-bong-da-ipswich-0-0-liverpool-the-tran-hap-dan-h1-2040.jpg
Ipswich Town có hiệp 1 thi đấu thành công khi tạo ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool. Ảnh: Getty

Có bàn thắng dẫn trước, tinh thần của Liverpool lên rất cao, không phải chờ đợi quá lâu để Liverpool có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 65, từ pha chọc khe tinh tế của Dominik Szoboszlai, Salah dễ dàng dứt điểm tinh tế để nâng tỷ số 2-0.

Không còn bung sức như ở giữa hiệp 2, những phút cuối trận Liverpool chủ yếu kiểm soát bóng, HLV Arne Slot rút dần các trụ cột ra sân để tung cầu thủ trẻ vào sân. Kết thúc trận đấu, Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 2-0, qua đó Liverpool khởi đầu thuận lợi ở Premier League.

Theo giaoducthoidai.vn & anninhthudo.vn
https://giaoducthoidai.vn/trung-ve-goc-viet-cao-1m91-gia-nhap-dai-gia-v-league-post697060.html
Copy Link
https://giaoducthoidai.vn/trung-ve-goc-viet-cao-1m91-gia-nhap-dai-gia-v-league-post697060.html
Mới nhất
x
x
Trung vệ gốc Việt cao 1m91 gia nhập đại gia V-League; Biến căng vòng 1 Ngoại hạng Anh: Một cầu thủ chấn thương kinh hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO