Trương Quỳnh Anh khoe 3 vòng quyến rũ bên cạnh ông xã

(Baonghean.vn) - Mới đây, đôi vợ chồng trẻ Trương Quỳnh Anh và Tim cùng nhau thực hiện trong loạt hình thời trang đầy thu hút với những bộ cánh sành điệu. Trong khung cảnh sang trọng, cặp đôi cùng nhau thực hiện một bộ ảnh đầy cuốn hút với những bộ cánh thời trang hàng hiệu.

1
Trương Quỳnh Anh đang hướng mình theo hình ảnh một quý cô gợi cảm với những bộ trang phục khoe khéo được 3 vòng vô cùng quyến rũ. Bên cạnh là Tim với hình ảnh quý ông lịch lãm với các kiểu sơ mi, quần tây đĩnh đạc. Cả hai có một sự kết hợp ăn ý với nhau trong từng bức hình.
2
Trong khi bộ váy ren trắng giúp Trương Quỳnh Anh trở nên thu hút và gợi cảm thì chiếc áo sơ mi màu tím lại mang đến cho Tim vẻ đẹp vô cùng lạ lẫm. Khung cảnh khách sạn với góc nhìn tuyệt đẹp cũng giúp cho cặp đôi dễ dàng thể hiện được ý tưởng của nhiếp ảnh.
3
Trương Quỳnh Anh đang dần hướng tới hình ảnh người phụ nữ hiện đại, trưởng thành nhưng vẫn luôn toát lên được thần khí sang trọng và quyến rũ.
4
Với làn da trắng mịn, cô cũng dễ dàng chọn cho mình những bộ cánh với khoảng hở đủ tinh tế để khoe khéo bờ vai nuột nà và đôi chân thẳng tắp.
5
Tim và Trương Quỳnh Anh đang dần trở thành cặp vợ chồng khiến nhiều người phải ghen tị trong showbiz khi cả hai có sự kết hợp hoàn toàn ưng ý với nhau.
6
Ở một bối cảnh khác khi Tim diện áo sơ mi denim bắt mắt, thì Trương Quỳnh Anh lại trở nên ngọt ngào bên cạnh ông xã với chiếc váy màu đen.
7

Cặp đôi hoàn toàn trở nên sành điệu và cá tính khi chọn jeans ton sur ton cùng nhau. Tim hút hồn phái nữ khi diện sơ mi trắng cùng jeans rách. Trương Quỳnh Anh thì lại thiêu đốt con mắt các quý ông trong trang phục bra trắng sexy.

8
 Cả hai đang dần lấy lại được hình ảnh đẹp với người hâm mộ khi liên tục khoe những khoảnh khắc tình cảm đầy chân thực.
tr
Trương Quỳnh Anh ngày càng cho thấy sự đằm thắm của bà mẹ một con

Phong Trần

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.