U23 Việt Nam bất phân thắng bại với U23 Palestine

Trong cuộc tổng duyệt cuối cùng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã có được trận hòa trước U23 Palestine vào chiều nay.
Trong trận đấu với U23 Palestine chiều nay, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ với đội hình xuất phát của U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng ngồi dự bị, tiền đạo Hà Đức Chinh thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công. Ở trong khung gỗ, thủ môn Văn Hoàng được trao cơ hội bắt chính ngay từ đầu.
Trước U23 Palestine được đánh giá ngang cơ nên U23 Việt Nam tự tin triển khai thế trận của mình. Hai đội chơi chắc chắn bên phần sân nhà do đó không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất.
Theo đó, trong hiệp 1, U23 Việt Nam có 2 tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Đáng kể là tình huống dứt điểm ở phút 35 của Đức Chinh. Từ đường chọc khe chính xác của Quang Hải, Hà Đức Chinh đối mặt với thủ môn Palestine nhưng không thắng được chốt chặn cuối cùng.
U23 Việt Nam có trận giao hữu ý nghĩa
U23 Việt Nam có trận giao hữu ý nghĩa.
Ở phía bên kia chiến tuyến, U23 Palestine có 3 tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Hoàng. Trong đó, đáng kể là tình huống thoát thua ở phút 43. Trong tình huống này, cầu thủ U23 Palestine có pha tạt bóng để đồng đội bật cao đánh đầu nhưng bóng đi nhẹ không gây ra khó khăn cho thủ môn U23 Việt Nam.
Bước vào giờ nghỉ giải lao, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện U23 Việt Nam đã có những nhắc nhở với các tuyển thủ yêu cầu hàng phòng ngự thi đấu tập trung và tổ chức bắt người từ xa.
Trong hiệp 2, U23 Việt Nam thay đổi 6 vị trí là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Xuân Mạnh, Thái Quý, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang. Và những nhắc nhở của ban huấn luyện đã giúp U23 Việt Nam sớm tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
Phút 50, từ đường chuyền chính xác của Xuân Mạnh bên cánh phải, Hà Đức Chinh có tình huống khống chế bóng bằng ngực trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam.
Ít phút sau đó, Trọng Đại được tung vào sân để thay thế vị trí của Xuân Trường, chiếc băng đội trưởng được trao cho trung vệ Bùi Tiến Dũng. Dù đã tạo được một thế trận khá chắc chắn bên phần sân nhà nhưng phút 67, U23 Việt Nam đã để cho U23 Palestine ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 sau sai lầm của hàng phòng ngự.
Tới phút 74, HLV Park Hang Seo tiếp tục thực hiện những thử nghiệm nhân sự với việc tung Công Phượng và Ngọc Quang vào sân. Ít phút sau đó, U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt do Thái Quý bị phạm lỗi. Trong tình huống này Đoàn Văn Hậu thực hiện pha đá phạt về thẳng khung thành U23 Palestine nhưng bóng đi vọt xà ngang.
Trong những phút còn lại, dù thi đấu nỗ lực nhưng hai đội không ghi được thêm bàn thắng. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam: Văn Hoàng (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, A Hoàng, Quang Hải, Văn Toàn, Hà Đức Chinh.

tin mới

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

(Baonghean.vn) - Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử; Xuất hiện 3 nhân vật lạ trong dàn "phó tướng" của huấn luyện viên Kim Sang-sik; Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa: Phải thắng

Sông Lam Nghệ An phải thắng trận gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa

(Baonghean.vn) - Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Chiến thắng để bỏ xa đối thủ và rút ngắn khoảng cách với các đội bóng ở phía trên.

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

(Baonghean.vn) -HLV Kiatisak Senamuang dường như đã nhận "nhiệm vụ đặc biệt" ngay sau khi bất ngờ chia tay câu lạc bộ Công an Hà Nội; VFF quyết định bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến và Hứa Hiền Vinh làm HLV trưởng U16 và U19 Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua. 

Dư âm trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh

Thấy gì từ trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh?

(Baonghean.vn) - Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Sông Lam Nghệ An. Và nó đang khiến cho đội chủ sân Vinh ngày càng khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại V.League.

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

(Baonghean.vn) - Hôm nay (13/5), LPB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức sẽ chào đón Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy trở lại sân Pleiku; tuyển Việt Nam quyết tâm vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1... đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An quyết trụ hạng, mở cửa đón khán giả

Sông Lam Nghệ An quyết trụ hạng, mở cửa đón khán giả

(Baonghean.vn) - Tại V.League 2023/24, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ còn 5 trận đấu trên sân nhà. Theo đó, Ban tổ chức sân Vinh quyết định mở cửa miễn phí tất cả các khán đài A, B, C, D đón khán giả vào sân Vinh cổ vũ trong các trận đấu còn lại của mùa giải V.League 2023/24.

Lý do HLV Kim Sang-sik một mực chọn Choi Won-kwon làm 'phó tướng'; Ngôi sao số 1 thời HLV Park Hang-seo có thể trở lại châu Âu chơi bóng

Lý do HLV Kim Sang-sik một mực chọn Choi Won-kwon làm 'phó tướng'; Ngôi sao số 1 thời HLV Park Hang-seo có thể trở lại châu Âu chơi bóng

(Baonghean.vn) -HLV Kim Sang-sik muốn gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự của đoàn quân áo đỏ và việc tìm đến ông Choi; Ngôi sao người Đông Anh đang nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng châu Á và châu Âu. Đó là thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thôi dẫn dắt các đội tuyển trẻ Việt Nam; Thể Công Viettel thắng Hà Nội FC lần đầu sau 3 năm

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thôi dẫn dắt các đội tuyển trẻ Việt Nam; Thể Công Viettel thắng Hà Nội FC lần đầu sau 3 năm

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thôi dẫn dắt các đội tuyển trẻ Việt Nam; Huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ; Thể Công Viettel thắng Hà Nội FC lần đầu sau 3 năm... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.