(Baonghean) - Phát huy thế mạnh của thương hiệu bia địa phương, nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng thị trường là những giải pháp căn bản đã và đang được Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh thực hiện trong năm 2019 nhằm đem lại hiệu quả sản xuất cao nhất.
(Baonghean.vn) - Bước vào cao điểm nắng nóng cũng là thời điểm bận rộn nhất của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh. Năm 2017, công ty phấn đấu tiêu thụ 51 triệu lít bia các loại.
(Baonghean) - Sản xuất, kinh doanh trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, nhưng nhờ tập trung đổi mới thiết bị, công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và chính sách phục vụ, bán hàng nên bia Vida luôn giữ được thương hiệu, chiếm thị phần cao trên thị trường nội tỉnh. Góp phần đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả, giúp công ty tích cực tham gia hoạt động xã hội, làm tốt vai trò nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Cúp Báo Nghệ An truyền thống…