Vinh Heritage - Tiên phong xác lập định nghĩa Khu đô thị sinh thái đa tầng

(Baonghean.vn) - Tọa lạc trên tuyến đường trọng điểm Lê Mao kéo dài theo quy hoạch, Vinh Heritage là dự án tiên phong xác lập khái niệm Khu đô thị sinh thái đa tầng tại trung tâm thành phố Vinh. Quy mô lên tới 40,47 ha, quy hoạch đồng bộ nổi bật với thiết kế cảnh quan kiến trúc vượt thời gian, hệ thống cây đô thị tầm cao cùng 1.200m dòng chảy sinh vượng khí, dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo một tâm điểm sống mới nơi miền “địa linh nhân kiệt”.

Khu đô thị sinh thái kiểu mẫu - xu hướng tất yếu

Trong xu hướng hiện đại, sống xanh và sinh thái đang trở thành lựa chọn tất yếu được đông đảo khách hàng chú ý. Mô hình KĐT dòng chảy cũng là một phong cách điển hình trên thế giới, khi nhiều thành phố nổi tiếng từ lâu phát triển men theo dòng lịch sử cùng các con sông, đã và đang trở thành biểu tượng du lịch, văn hóa. Nổi tiếng hơn cả là thành phố Venice cổ kính của Italia bên dòng kênh Grand Canal làm say đắm lòng người với nhiều công trình kiến trúc tinh hoa cổ xưa. Hay như thành phố St Peterburg của Nga bên sông Neva, chảy qua Cung điện Mùa Đông, Thánh đường Isaacs, mỗi năm đón hàng triệu lượt du khách đến viếng thăm…

Riêng tại Việt Nam, một số khu đô thị tiên phong đã tạo được tiếng vang trên thị trường, trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp được đông đảo khách hàng biết đến như KĐT Phú Mỹ Hưng (Tp HCM), hay Vinhomes Riverside, Ciputra (Hà Nội), mở ra trào lưu kiếm tìm những không gian lưu trú, an cư lý tưởng của giới thượng lưu.

Mô hình khu đô thị sinh thái đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn của đông đảo khách hàng. Ảnh phối cảnh dự án.
Mô hình khu đô thị sinh thái đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn của đông đảo khách hàng. Ảnh phối cảnh dự án.

Theo nhận định của CBRE, “Sống xanh là một xu hướng đem lại nhiều giá trị cho khách hàng. Thời gian qua nhiều chủ đầu tư hướng tới việc phát triển các dự án bất động sản theo các tiêu chí “xanh”, điều này không chỉ đánh dấu bước tiến mới về ý tưởng kiến trúc mà còn là tiêu chí quan trọng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng”.

Mới đây, thông tin về một định nghĩa vừa xuất hiện trên thị trường với tên gọi “khu đô thị sinh thái đa tầng”, đã tạo ra làn sóng mới trong giới đầu tư. Theo đó, “tân binh” Vinh Heritage đang là tâm điểm của sự chú ý khi tiên phong kiến tạo khái niệm sống 365 ngày tinh khiết tại trung tâm thành phố Vinh.

Vinh Heritage - xác lập định nghĩa khu đô thị sinh thái đa tầng mới

Vinh Heritage tiên phong xác lập khu đô thị sinh thái đa tầng lần đầu tiên xuất hiện tại thành Vinh. Ảnh phối cảnh dự án
Vinh Heritage tiên phong xác lập khu đô thị sinh thái đa tầng lần đầu tiên xuất hiện tại thành Vinh. Ảnh phối cảnh dự án

Theo nhận định của các chuyên gia, thành phố Vinh có tốc độ phát triển nhanh, nhưng vẫn còn thiếu không gian sống đẳng cấp cùng các KĐT khép kín sở hữu giải pháp sống trọn vẹn những đặc quyền, tương xứng với tiềm năng đô thị trọng điểm Bắc Trung bộ. Giữa “cơn khát” những dự án đồng bộ kiểu mẫu, Vinh Heritage chính thức được ra mắt trên tuyến đường Lê Mao kéo dài trọng điểm, tự hào sở hữu giải pháp thanh lọc môi trường sống đa tầng tinh khiết hiếm có đã chính thức ra mắt.

Bà Hồ Anh Thư – Giám đốc kinh doanh dự án cho rằng: “Vinh Heritage đang xác lập định nghĩa mới về khu đô thị sinh thái đa tầng. Dự án sở hữu quy hoạch tối ưu, không gian sống “xanh đến tinh khiết” với 12 khu vườn và khoảng xanh, hệ thống cây đô thị tầm cao, tán rộng. Đây được xem như lớp “lưới lọc” điều hòa không khí hiệu quả, là tầng sinh thái cao nhất giúp hạ nền nhiệt độ tới 8 độ C. Ngoài ra, ở tầng thấp, 1.200m dòng chảy nội khu được hình thành nhờ giải pháp bơm và lọc nước, không chỉ mang lại vượng khí, mà còn góp phần thanh lọc và xử lý môi trường.

Đặc biệt, với hệ thống dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp (lấy con người làm trọng tâm) Vinh Heritage hứa hẹn sẽ kiến tạo nên không gian sống văn minh và đẳng cấp. Những yếu tố trên chính là bộ ba giải pháp cốt lõi thanh lọc sinh thái đa tầng tiên phong tại thành Vinh.

Dự án sở hữu dòng chảy nội khu sinh vượng khí cùng giải pháp bơm, lọc nước tự nhiên độc đáo. Ảnh phối cảnh dự án.
Dự án sở hữu dòng chảy nội khu sinh vượng khí cùng giải pháp bơm, lọc nước tự nhiên độc đáo. Ảnh phối cảnh dự án. 

Sở hữu giá trị sống đắt giá lần đầu xuất hiện, Vinh Heritage ra mắt những ngày qua đã nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt khách hàng ghé thăm. Được biết, những khách hàng đã sở hữu những sản phẩm đợt đầu không chỉ lựa chọn được những sản phẩm cho tiềm năng sinh lời toàn diện, mà còn được hưởng những chính sách bán hàng hấp dẫn.

Thời điểm này, Chủ đầu tư cung cấp giải pháp tài chính tối ưu với phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ. Đồng thời, khách hàng được tặng ngay gói quản lý dịch vụ lên đến 24 tháng và ưu đãi vay vốn ngân hàng vô cùng hấp dẫn.

Vinh Heritage: Địa linh sinh phú quý - Hào khí xứng kỳ tài

Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Hotline: 1800 6350

Đại lý phân phối chính thức:

Âu Lạc Land; Đất Xanh Bắc Trung Bộ; Golden Link; Hải Phát Land; HOMES Real Estate; Tân Long Land; S-Real; VHG Land;

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.