Á hậu Huyền My khoe ảnh thân thiết với Đoàn Văn Hậu

Theo Hạ Huyền (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Từ lâu, Á hậu Việt Nam 2012 và tuyển thủ trẻ của Việt Nam có mối quan hệ thân thiết. Huyền My không ngần ngại thể hiện lòng yêu mến và sự ủng hộ đối với cá nhân Văn Hậu.

Cùng góp mặt tại lễ trao giải Cúp chiến thắng 2018 dành cho các vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam trong năm qua., Huyền My và Đoàn Văn Hậu chụp ảnh chung. Á hậu còn gọi tuyển thủ là "chú bé ngoan" và khen anh bảnh trai.

Trong khi Huyền My tham dự với tư cách người trao giải ở hạng mục Đồng đội của năm, thì Văn Hậu được đề cử ở hạng mục Vận động viên Trẻ của năm 2018.

Huyen My khoe anh than thiet, goi cau thu Van Hau la 'chu be ngoan' hinh anh 1
Huyền My khoe ảnh chụp chung với "chú bé ngoan" Văn Hậu tối 1/2. Ảnh:Instagram.

Mặc dù vậy, Văn Hậu không chiến thắng mà giải thưởng thuộc về vận động viên bơi lội 18 tuổi Nguyễn Huy Hoàng, người giành huy chương bạc ASIAD 2018. Nhưng Văn Hậu vẫn có thể chung vui với thành công của tập thể đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

Cụ thể, đội tuyển giành giải tập thể Đội tuyển của năm. Bên cạnh đó là 2 giải cá nhân Nam vận động viên của năm cho Quang Hải, giải Chuyên gia nước ngoài của năm cho huấn luyện viên Park Hang Seo và giải Hình ảnh ấn tượng của năm cho Duy Mạnh với hình ảnh cắm cờ trên tuyết trắng ở Thường Châu.

Huyen My khoe anh than thiet, goi cau thu Van Hau la 'chu be ngoan' hinh anh 2
Huyền My khen Văn Hậu bảnh trai ở phần đầu lễ trao giải. Ảnh:Instagram.

Vì vậy, sau đêm trao giải, Á hậu Huyền My đã chụp ảnh chung với người bạn thân Văn Hậu và khoe bức ảnh lên Instagram. Cô viết: "Lại là với chú bé @doanvanhau_1904 rất ngoan nè". Trước đó, Huyền My cũng khoe ảnh Văn Hậu lịch lãm trên truyền hình với lời khen: "Bảnh quá nè".

Từ lâu, Á hậu Việt Nam 2012 và tuyển thủ trẻ của Việt Nam có mối quan hệ thân thiết. Huyền My không ngần ngại thể hiện lòng yêu mến và sự ủng hộ đối với cá nhân Văn Hậu mỗi lần đội tuyển Việt Nam có trận đấu quan trọng. Cô dành lời chúc cho đội tuyển và lời chúc riêng cho Văn Hậu.

Cư dân mạng cũng thích thú khi nhìn thấy hình ảnh thân thiết của Á hậu và tuyển thủ. Họ nhận xét chỉ có đứng cạnh á hậu như Huyền My mới thấy rõ chiều cao vượt trội của Văn Hậu. Một số người hâm mộ còn tỏ ý gán ghép Huyền My với Văn Hậu, nhưng nhiều người cho rằng á hậu đối xử với cầu thủ như chị em.

tin mới