Bảng 4: NĐ Cửa Lò giành vé thứ 2 vào VCK

27/05/2012 10:56

(Baonghean.vn) -Do NĐ TP Vinh đã bước vào VCK, suất còn lại sẽ là sự tranh chấp giữa NĐ Cửa Lò và NĐ Nghi Lộc. NĐ Cửa Lò chỉ cần một trận hòa trong khi đó, NĐ Nghi Lộc buộc phải thắng nếu muốn bước tiếp vào vòng sau.

Chỉ cần 1 điểm nhưng NĐ Cửa Lò vẫn ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. NĐ Nghi Lộc cũng đáp trả bằng những pha tấn công sắc bén.

Phút thứ 9 của trận đấu, Phạm Trọng Quân (11) sau một pha đi bóng ở đẹp mắt bên cánh phải đã sút bóng tung lưới NĐ Nghi Lộc mở tỉ số trận đấu.

Phút 11, NĐ Nghi Lộc được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở vạch 6m, Nguyễn Thế Anh (8) đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hai đội tiếp tục dằng co nhau với nhiều pha tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.





Các pha tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân

Bước sang hiệp 2, NĐ Cửa Lò tiếp tục dồn lên tấn công. Trong một tình huống đá biên, Phạm Trọng Quân sút bóng chạm chân hậu vệ NĐ Nghi Lộc giúp NĐ Cửa Lò vượt lên dẫn 2-1.


Trong tình thế phải có được hai bàn thắng và không để đội bạn ghi thêm bàn nào, NĐ Nghi Lộc đã tràn lên tấn công. Nhưng mọi nỗ lực chìm trong vô vọng. Trong khi đó, chủ nhà NĐ Cửa Lò vẫn tạo được những tình huống phản công sắc nét.

Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về chủ nhà NĐ Cửa Lò. NĐ Cửa Lò bước vào VCK tới tư cách đội xếp thứ nhất cụm 4 với 7 điểm.


Như vậy, lứa tuổi nhi đồng bảng 4, NĐ Cửa Lò đã theo chân NĐ TP Vinh bước tiếp vào VCK. NĐ Nghi Lộc, NĐ Nam Đàn chính thức bị loại.


Ghi bàn:

NĐ Cửa Lò: Phạm Trọng Quân (số 11 - 2 bàn)

NĐ Nghi Lộc: Nguyễn Thế Anh (số 8)


Hải – Dũng

Mới nhất
x
Bảng 4: NĐ Cửa Lò giành vé thứ 2 vào VCK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO