Bảng 4: NĐ Cửa Lò, TN TP Vinh đặt một chân vào VCK

26/05/2012 19:38

(Baonghean.vn) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, vòng loại Bảng 4, NĐ Cửa Lò và TN TP Vinh đã đặt một chân vào VCK. Trong khi đó, với 2 trận thua liên tiếp, cánh cửa vào VCK gần như đã khép lại với TN Hưng Nguyên.

Trong buổi sáng nay, trận đấu giữa NĐ Cửa Lò và NĐ Nam Đàn kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Với 4 điểm sau 2 trận đấu, NĐ Cửa Lò trở thành đội có nhiều ưu thế nhất trong cuộc đua vào VCK. Trong trận đấu sáng mai, chỉ cần không thua, NĐ Cửa Lò sẽ lọt tiếp vào vòng sau.

Trận đấu giữa NĐ Nghi Lộc và NĐ TP Vinh đã diễn ra nghẹt thởi đến những giây phút cuối cùng. Cuộc rượt đuổi ngoạn mục về tỉ số đã kết thúc với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội. Như vậy, cùng được 2 điểm, 3 đội bóng NĐ Nghi Lộc, TP Vinh, Nam Đàn buộc phải thắng mới chắc suất vào VCK.

Chiều nay, các trận đấu ở lứa tuổi TN tiếp tục diễn ra, chỉ duy nhất TN Nam Đàn được nghỉ. TN Cử Lò mặc dù rất khát điểm nhưng đành chấp nhận chia điểm trước đội khách Nghi Lộc. Trong khi đó, TN Hưng Nguyên tỏ rõ sự yếu kém khi để TN TP Vinh “đè bẹp” với tỉ số 6 - 0.



TN Hưng Nguyên tỏ ra yếu ớt trước sức tấn công như vũ bão của TN TP Vinh (áo trắng). Sau hai trận thắng
TN TP Vinh đặt một chân vào VCK



Như vậy, TN TP Vinh coi như đã đặt một chân vào VCK sau hai trận thắng thuyết phục. Các đội bóng xếp sau lần lượt là TN Nam Đàn thi đấu 1 trận được 3 điểm; TN Nghi Lộc thi đấu 1 trận được 1 điểm; TN Cửa Lò thi đấu 2 trận được 1 điểm và TN Hưng Nguyên sau hai trận đấu chưa được điểm nào và gần như không còn cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

Ngày thi đấu thứ 2, các cầu thủ nhí đã ghi được 17 bàn thắng (4,25 bàn/trận). Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn lứa tuổi TN là Trương Công Mạnh (TN TP Vinh), ở lứa tuổi NĐ Nguyễn Thế Anh (8) đội NĐ Nghi Lộc cùng ghi được 5 bàn thắng.

Buổi sáng mai (27/5), vòng loại cụm 4 sẽ diễn ra các cặp đấu NĐ Nam Đàn – NĐ TP Vinh, NĐ Cửa Lò – NĐ Nghi Lộc.

Buổi chiều 27/5 sẽ diễn ra các trận đấu: TN Nam Đàn gặp TN TP Vinh, TN Nghi Lộc gặp TN Hưng Nguyên.


Hải - Dũng

Bảng 4: NĐ Cửa Lò, TN TP Vinh đặt một chân vào VCK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO