Bảng 4: TN Nam Đàn thắng đậm trong trận xuất quân

25/05/2012 17:37

(Baonghean.vn) - Chiều nay, trên SVĐ TX Cửa Lò, ngay sau lễ khai mạc vòng loại Vòng loại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XVI, bảng 4 đã diễn ra trận đấu giữa TN Hưng Nguyên và TN Nam Đàn.

Với tính chất quan trọng của trận đấu mở màn, BHL hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất và đều chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy vậy, TN Nam Đàn không mất nhiều thời gian để thể hiện sự vượt trội. Phút thứ 5, từ một pha xuống bóng bên cánh trái, bóng được đưa vào khu trung tuyến và số 4 của đội TN Nam Đàn Nguyễn Lê Tiến Tài đệm bóng nhẹ nhàng tung lưới TN Hưng Nguyên, mở tỉ số trận đấu.





Các pha tranh chấp bóng trong trận TN Nam Đàn gặp Hưng Nguyên.



Khán giả và phụ huynh cổ vũ trận đấu.

Những phút tiếp theo, bóng hầu như chỉ tập trung bên phần sân TN Hưng Nguyên. Phút thứ 13 hiệp 1, số 2 bên phía TN Nam Đàn có cơ hội đối mặt với thủ môn TN Hưng Nguyên nhưng lại bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Trong khi đó, TN Hưng Nguyên chỉ tổ chức được một vài pha phản công yếu ớt, không đủ để gây áp lực lên phần sân TN Nam Đàn. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1 – 0 nghiêng về đội TN Nam Đàn.

Thế trận một chiều tiếp tục được duy trì trong hiệp hai. Phút thứ 28, Đinh Văn Sang (số 14) - cầu thủ chơi hay nhất bên phía TN Nam Đàn đã cụ thể hóa những cơ hội bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút thứ 41, số 6 Trần Bảo Chung vừa vào thay người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3 -0 cho TN Nam Đàn trước TN Hưng Nguyên.


Hải - Dũng

Bảng 4: TN Nam Đàn thắng đậm trong trận xuất quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO