Báo Hàn “hiến kế” giúp Công Phượng bùng nổ; M.U đón tin vui trước trận quyết chiến với Barca

Lê Hoa (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Bầu Hiển của Hà Nội FC mua hụt 2 ngôi sao từng khoác áo Real Madrid Van Nistelrooy và Guti; Liverpool thống trị giải thưởng tháng 3 của Ngoại hạng Anh; Real Madrid gạ MU đổi Paul Pogba với Toni Kroos​ là những thông tin thể thao hấp dẫn hôm nay.

Bầu Hiển của Hà Nội FC mua hụt Van Nistelrooy và Guti

 tiet lo soc: bau hien cua ha noi fc mua hut van nistelrooy va guti hinh anh 1

Mới đây, đích thân ông Nguyễn Giang Đông - Cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ những câu chuyện đầy thú vị về bầu Hiển và CLB Hà Nội. Trong đó, có việc bầu Hiển từng đàm phán với siêu cò Jorge Mendes để hỏi mua 2 ngôi sao từng khoác áo Real Madrid là Van Nistelrooy và Guti.

Ông Giang Đông nói: "Anh Hiển là người có tư duy, đam mê và táo bạo. Riêng về bóng đá, anh Hiển có mối quan hệ tốt với siêu cò Jorge Mendes và đã từng mời ông ấy tới Việt Nam.

Trong một lần sang Bồ Đào Nha, anh Hiển có đề xuất với Mendes về việc đưa một số lão tướng danh tiếng như Nistelrooy hay Guti về Hà Nội T&T thi đấu. Đó là những cầu thủ mà Mendes giữ vai trò đại diện, tuy nhiên họ đã từ chối vì không có hiểu biết nhiều về bóng đá Việt Nam".

Hẳn những người đam mê bóng đá đều sẽ biết đến Nistelrooy và Guti, những cầu thủ từng chơi cho Real Madrid và rời Bernabeu vào năm 2010 khi Chủ tịch Florentino Perez thanh tẩy lực lượng, xây dựng đế chế Galacticos 2.0 với những Ronaldo, Benzema, Kaka hay Modric...

Báo Hàn “hiến kế” giúp Công Phượng bùng nổ

bao han “hien ke” giup cong phuong bung no, incheon gay soc hinh anh 1

"...Do cách chơi của Incheon United nên Công Phượng chưa thể đột phá và dứt điểm. Ở vòng 7 K.League, chân sút Việt Nam vẫn sẽ là thủ lĩnh trên hàng công nhưng do lực lượng và phong độ yếu kém quá khó để Incheon United đánh bại ứng viên vô địch Ulsan", tờ Sporbiz nhận định Công Phương và Incheon United sẽ thua trận thứ 5 liên tiếp.

Tuy nhiên, theo Sporbiz, nếu HLV Andersen thay đổi lối chơi tận dụng năng lực của Công Phượng thì Incheon United có thể làm nên điều bất ngờ.

“Sự vận hành chiến thuật và lối chơi của Incheon United đang có quá nhiều trục trặc, cùng với nhiều chấn thương của các trụ cột thì đây là lúc coi Công Phượng là giải pháp mới có thể mang lại hiệu quả. HLV Andersen cần tìm cách tận dụng tốc độ và khả năng đột phá của Công Phượng bằng cách tạo ra khoảng trống từ những đường chuyền ngắn thay vì sử dụng lối đá bóng dài như hiện tại.

Hy vọng HLV Andersen sẽ sử dụng và khai thác điểm mạnh của Công Phượng nhằm giúp Incheon United gây sốc trước Ulsan", tờ Sporbiz viết.

Trận Incheon United tiếp đón Ulsan diễn ra vào 14h00 ngày 14.4. Ulsan  là đội bóng duy nhất bất bại (thắng 4 hòa 2) ở K.League 2019 đến thời điểm này.

Liverpool thống trị giải thưởng tháng 3 của Ngoại hạng Anh

Liverpool thống trị giải thưởng tháng 3 của Ngoại hạng Anh

Trong tháng 3, Sadio Mane đã trình diễn một phong độ tuyệt vời với 3 bàn thắng trong 4 trận. Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Mohamed Salah sa sút phong độ, chính Mane là người đã tỏa sáng giúp cho Liverpool tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 cùng ĐKVĐ Man City.

Mane đã vượt qua một loạt các cầu thủ khác để giành giải thưởng "Cầu thủ Ngoại hạng Anh hay nhất tháng 3" gồm Andy Robertson (Liverpool), Seamus Coleman (Everton), Bernardo Silva (Man City), Jamie Vardy (Leicester) và James Ward-Prowse (Southampton). Tính ra, đây là lần thứ 2 Mane có được vinh dự trên sau lần đầu vào tháng 8/2017.

Ở hạng mục dành cho HLV hay nhất tháng 3, ông thầy Klopp của Mane đã giành giải. Tại tháng trước, HLV người Đức đã đưa Liverpool giành các chiến thắng liên tiếp trước Burnley, Fulham và Tottenham sau khi hòa Everton 0-0. Các "bại tướng" của Klopp là Pep Guardiola (Man City), Ralph Hasenhuttl (Southampton), Brendan Rodgers (Leicester) và Marco Silva (Everton). 

M.U đón viện binh ở trận quyết chiến với Barca

Tin vui cho HLV Ole Gunnar Solskjaer khi tiền đạo Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận tứ kết lượt về Champions League với Barcelona vào giữa tuần tới.

M.U đón viện binh ở trận quyết chiến với Barca

Alexis Sanchez đã không thi đấu cho M.U kể từ ngày 2/3 sau khi dính chấn thương đầu gối ở trận gặp Southampton. Nhưng mới đây, anh đã trở lại tập luyện với thể trạng hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, trận đấu với West Ham vào ngày Thứ Bảy này có vẻ là quá sớm cho Sanchez. Do đó, anh sẽ chỉ thi đấu ở trận gặp Barca tại tứ kết lượt về Champions League 2018/19 tại sân Nou Camp vào giữa tuần tới. Đây sẽ là cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của Sanchez khi anh từng thi đấu cho Barca từ năm 2011-2014.

Chia sẻ về tình hình của Sanchez, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Sanchez đã tập luyện lại với toàn đội. Hôm nay, Sanchez đã có 2 buổi tập và không có hiện tượng tái phát chấn thương. Nhưng tôi không chắc liệu cậu ấy có sẵn sàng 100% cho trận đấu với West Ham hay không. Có thể, cuộc đối đầu với Barca sẽ phù hợp hơn với Sanchez".

Real Madrid gạ MU đổi Paul Pogba với Toni Kroos 

MU vỡ mộng C1, Real gạ đổi Pogba và Toni Kroos

Real tính gạ MU đưa Paul Pogba và Toni Kroos lên bàn đàm phán, trao đổi

Tờ AS loan báo, Toni Kroos cảm thấy vòng quay của anh với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến hồi kết thúc nên sẵn sàng ra đi vào mùa hè này.

Phía lãnh đạo Real Madrid cũng dự định bán tiền vệ người Đức để có thêm ngân sách cho kế hoạch mua sắm hè.

MU được cho sẵn sàng hỏi mua Toni Kroos với giá 60 triệu bảng, nhưng Real Madrid tìm kiếm con số có thể cao gấp đôi. Đội chủ sân Bernabeu có kế hoạch gạ MU đưa Paul Pogba và Toni Kroos lên bàn đàm phán.

Zidane rất muốn Paul Pogba về đội của mình, và tiền vệ tuyển Pháp dường như cũng để tâm gia nhập Real Madrid, được cho tự đứng ra thương thảo hợp đồng.

MU không muốn mất Pogba, nhưng nếu buộc phải bán lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ yêu cầu một trong những cái tên mà họ để mắt ở Bernabeu, như Varane, Bale hay Toni Kroos,...

tin mới

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

(Baonghean.vn) -Trận thua trước U23 Tajikistan ở lượt đấu cuối cùng khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2024; Trọng tài chính điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.