Báo Nghệ An tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

30/05/2014 18:58

(Baonghean.vn) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, chiều 30/5, Báo Nghệ An tổ chức buổi liên hoan gặp mặt các cháu là con của cán bộ, phóng viên, nhân viên cơ quan. Đến dự và chia vui cùng các cháu có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban biên tập.

Bác Hồ Thị Ngân phát biểu chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.
Đồng chí Hồ Thị Ngân - Phó TBT phát biểu chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.
Rất đông các cháu đến dự buổi liên hoan.
Đông đảo các cháu đến dự buổi liên hoan.

Hàng năm, cứ đến ngày Quốc tế thiếu nhi, Ban biên tập, Công đoàn, Chi đoàn Báo Nghệ An tổ chức buổi gặp mặt nhằm giúp các cháu vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm tại cơ quan của bố mẹ các cháu, ngoài ra còn giúp cho cán bộ, phóng viên, nhân viên trong cơ quan thêm gắn bó và tự hào về truyền thống của Báo Nghệ An.

Buổi liên hoan thêm vui vẻ với tiếng hát của các cháu.
Buổi liên hoan thêm vui vẻ với tiếng hát của các cháu.
Các
Phụ huynh cổ vũ nồng nhiệt cho các "ca sĩ nhí".

Con em của Báo Nghệ An hiện có 98 cháu trong độ tuổi từ 1 - 15 tuổi. Noi gương bố mẹ và các cô chú đang làm việc tại Báo, trong những năm qua có nhiều cháu gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập, đạt danh hiệu Con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ. Riêng năm học vừa qua, có 14 cháu đạt học sinh tiên tiến, 33 cháu đạt học sinh giỏi trường, 1 cháu đạt học sinh giỏi huyện. Đặc biệt có 3 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh.

Buổi gặp mặt, liên hoan trở nên rộn ràng bởi nhiều trò chơi và tiết mục văn nghệ được tổ chức trong kỳ nghỉ hè vui tươi. Được biết rất nhiều con em của cơ quạn Báo Nghệ An là những hạt nhân văn nghệ của trường và nơi cư trú.

Phát biểu tại buổi liên hoan, bác Hồ Thị Ngân-Phó Tổng Biên tập chia sẻ với các cháu về năm học vừa qua. Động viên, khuyến khích các cháu thi đua học giỏi, chăm ngoan, đạt nhiều thành tích trong năm học tới.

Dịp này BCH Đảng ủy, Ban biên tập, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên đã trích gần 30 triệu đồng từ quỹ phúc lợi tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và trao thưởng cho những cháu đạt thành tích trong học tập.

Bác Lâm Văn Đoàn trao thưởng các cháu đạt học sinh giỏi tỉnh.
Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó TBT trao thưởng các cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi tỉnh.
Trao thưởng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi trường.
Trao thưởng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi trường.
Trao thưởng các cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.
Trao thưởng các cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.
Chi đoàn Báo Nghệ An trao thưởng các cháu học sinh giỏi tỉnh.
Chi đoàn Báo Nghệ An trao thưởng các cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi tỉnh.

.

Đào Tuấn - Hữu Quân

Báo Nghệ An tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO