Bắt đối tượng chủ mưu vụ giết người trong xe ô tô CRV

07/08/2014 17:58

Sáng 7-8, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng chủ mưu trong vụ sát hại ông Kiều Hồng Thành, người điều khiển xe ô tô CRV.

Hiện trường vụ án mạng, nạn nhân tử vong ngay trong xe
Hiện trường vụ án mạng, nạn nhân tử vong ngay trong xe

Đối tượng này được xác định là Nguyễn Quốc Văn, (trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội). Nguyên nhân dẫn đến vụ việc, như HNMO đã đưa tin, là do xuất phát từ nợ nần, Văn đã nhờ đối tượng Bình đánh dằn mặt ông Thành. Bình tiếp tục thuê Tuấn và Thuận lên kế hoạch xử lý nạn nhân.

Số tiền Bình đưa cho Tuấn là 30 triệu đồng, Tuấn chia một nửa cho Thuận. Sáng 5-8, khi ông Thành đang điều khiển xe ô tô trên đường Phạm Văn Đồng, tới gần ngã ba Hoàng Quốc Việt – Phạm Văn Đồng, thì Thuận và Tuấn điều khiển xe máy bên cạnh cố tình va chạm để gây mâu thuẫn.

Khi ông Thành cho xe sát vào vỉa hè và hạ cửa kính xe thì Tuấn tiến đến, bất ngờ rút dao nhọn trong người đâm ông Thành. Do vết đâm trúng chỗ hiểm nên nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Trước vụ án mạng nghiêm trọng với nhiều tình tiết manh động, Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) CATP Hà Nội cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Tuấn, đồng thời xác định đối tượng có liên quan, trong đó Nguyễn Quốc Văn là kẻ chủ mưu, Hoàng Kim Bình (SN 1971, trú tại Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đối tượng thừa lệnh Văn thuê người ra tay; Hoàng Anh Tuấn, (SN 1980, trú tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội - đã có 2 tiền án) là đối tượng gây án và Lê Hồng Thuận, (SN1992, trú tại Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đối tượng đã ra đầu thú

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục làm rõ.

Theo Việt Nam +

Mới nhất
x
Bắt đối tượng chủ mưu vụ giết người trong xe ô tô CRV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO