Bắt Trưởng phòng NN-PTNT huyện Gio Linh

30/01/2013 09:44

Chiều 28/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã thực hiện lệnh bắt đối với ông Nguyễn Văn Thành, Trưởng phòng NN-PTNT huyện Gio Linh, Giám đốc Ban quản lý dự án 661 Nam Bến Hải để điều tra làm rõ về tội “Vi phạm các quy định về quản lý rừng” (Điều 176, Bộ Luật Hình sự).

Lực lượng Công an cũng đã thực hiện lệnh khám xét tại phòng làm việc của ông Thành, nhà riêng của ông này tại khu phố 2, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, thu giữ một số tài liệu liên quan. Trước đó, ông Thành và ông Nguyễn Đức Hoạt, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án 661 Nam Bến Hải đã bị UBND huyện Gio Linh ra quyết định tàm định chỉ công tác do liên quan đến sai phạm kể trên.



Ông Nguyễn Văn Thành (áo trắng, bìa phải) bị bắt để điều tra về tội “Vi phạm các quy định về quản lý rừng”.

Từ năm 2010 đến tháng 9/2012, gần 1000 hécta rừng từ 13 - 15 năm tuổi, thuộc các dự án trồng rừng 327 và 661 của Nhà nước trên địa bàn huyện Gio Linh, đã bị ông Thành cùng một số cán bộ, lãnh đạo từ huyện tới tỉnh và ban ngành chức năng cấp tỉnh bán cho các doanh nghiệp tư nhân với giá vô cùng rẻ mạt, chỉ từ 2 - 2,3 triệu đồng/ha. Sau phản ánh của Báo CAND, lãnh đạo Huyện ủy, UBND và Công an huyện đã nhanh chóng, tích cực điều tra vụ việc.


Theo CAND online - LY

Mới nhất
x
Bắt Trưởng phòng NN-PTNT huyện Gio Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO