Bế mạc Liên hoan dân ca ví, giặm xứ Nghệ, Cụm 2

31/05/2012 21:20

(Baonghean.vn) - Sau 2 ngày diễn ra, chiều nay 31/5, Liên hoan dân ca ví, giặm xứ Nghệ, cụm 2 tổ chức tại huyện Tân Kỳ đã bế mạc.

Liên hoan lần này đã thu hút 9 câu lạc bộ thuộc 4 huyện, thành, thị tham gia là: thị xã Thái Hòa, huyện Tân Kỳ, huyện Nghĩa Đàn và huyện Anh Sơn; với 157 diễn viên không chuyên, nghệ nhân; trình diễn 35 tiết mục đặc sắc.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã cho công diễn 4 tiết mục xuất sắc, tiêu biểu của Liên hoan, đó là tiết mục: “Phụ tử tình thâm” của Lâu lạc bộ Nghĩa Hội – Nghĩa Đàn; “Màu xanh Tân Kỳ” của Câu lạc bộ Thị trấn Tân Kỳ; “Quê hương ngày hội” của Câu lạc bộ Đông Hiếu – thị xã Thái Hòa và “Người cày có ruộng” của Câu lạc bộ Thạch Sơn – huyện Anh Sơn.



Tiết mục “Phụ tử tình thâm” của câu lạc bộ Nghĩa Hội – Nghĩa Đàn




Tiết mục “Màu xanh Tân Kỳ” của Câu lạc bộ Thị trấn Tân Kỳ




Tiết mục “Quê hương ngày hội” của Câu lạc bộ Đông Hiếu – thị xã Thái Hòa




Tiết mục “ Người cày có ruộng” của Câu lạc bộ Thạch Sơn – huyện Anh Sơn.




Trao giải nhất cho Câu lạc bộ Thị trấn Tân Kỳ




Trao giải nhì cho CLB xã Thạch Sơn, CLB Đông Hiếu


Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Câu lac bộ Thị trấn Tân Kỳ, hai giải nhì cho Câu lạc bộ xã Thạch Sơn, Câu lạc bộ Đông Hiếu; ba giải 3 cho các câu lạc bộ: Nghĩa Hội (Nghĩa Đàn), Nghĩa Đồng (Tân Kỳ), Kỳ Sơn (Tân Kỳ) ; trao giải A cho 10 tiết mục, giải B cho 10 tiết mục; tổng giá trị trao thưởng là 19.500.000 đồng.


Thành Chung

Bế mạc Liên hoan dân ca ví, giặm xứ Nghệ, Cụm 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO