Bị nghi lợi dụng con trai Ngô Kiến Huy để đánh bóng tên tuổi, ca sĩ Thanh Thảo gay gắt 'phản pháo'

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng scandal Ngô Kiến Huy có con cùng em gái Thanh Thảo vẫn khiến dư luận chú ý... Trước những bình luận tiêu cực, thay vì giữ im lặng, ca sĩ Thanh Thảo quyết định lên tiếng phản bác lại dân mạng. Cô khẳng định không lôi con trẻ làm công cụ “đánh bóng tên tuổi”.

Dư luận những ngày qua đổ dồn sự chú ý, quan tâm vào câu chuyện nữ ca sĩ Thanh Thảo nhắc về con trai nuôi Jacky Minh Trí.

Khi được hỏi bé có muốn gặp lại bố ruột Ngô Kiến Huy hay không, Jacky thẳng thắn cho biết: "Dạ không, con không muốn khóc. Con nghĩ rằng mình sẽ không gặp lại ba ruột, con chỉ có gia đình mình thôi"... Câu trả lời ngây ngô của bé khiến Thanh Thảo xúc động. Riêng Ngô Kiến Huy, anh vẫn giữ im lặng, không lên tiếng chia sẻ thêm.

Ngay lúc này, câu chuyện quá khứ của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo lại trở thành tâm điểm. Đây từng là tin tức gây sốc, sự việc khiến cả showbiz Việt chấn động 8 năm về trước.
con trai Ngô Kiến Huy

Ca sĩ Thanh Thảo bị dân mạng nghi ngờ "đào bới" ồn ào của Ngô Kiến Huy, lợi dụng con trai anh để PR tên tuổi.

Theo chia sẻ trong bài đăng thì Thanh Thảo và gia đình đã nhiều lần né tránh câu hỏi của Minh Trí khi cậu bé tìm thấy thông tin trên mạng ghi rằng “Jacky Minh trí là con trai ruột của ca sĩ Ngô Kiến Huy” kèm theo nhiều hình ảnh của mình. Cậu bé nói với mẹ “Người này là ai? Con không biết người này, tại sao google ghi rằng con là con trai của Ngô Kiến Huy?” 

Ngay lập tức, hành động gợi nhắc về quá khứ của Thanh Thảo đã gây tranh cãi dữ dội. Thậm chí có người còn vào thẳng Facebook của Thanh Thảo để nhắn: "Thảo đừng lợi dụng bé PR nữa, vì bé không thể đọc và tra cứu thông tin bằng tiếng Việt".

Giữa những tranh luận, ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng: "Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR. Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói".

con trai Ngô Kiến Huy

Thanh Thảo đáp trả khi bị netizen nói lấy chuyện con trai Ngô Kiến Huy ra để PR.

Nói về chuyện bất ngờ viết tâm thư khui lại chuyện cũ, Thanh Thảo chia sẻ thêm: "Đây là status chia sẻ tâm sự của một người mẹ với những người quan tâm và hâm mộ. Còn ai không quan tâm thì không nhất thiết đọc và để lại bình luận mang tính chất gán ghép như vậy".

Thanh Thảo cho biết, dù sống ở Mỹ từ bé nhưng Jacky Minh Trí vẫn được dạy tiếng mẹ đẻ nên việc cậu đọc tin tức bằng tiếng Việt là chuyện bình thường. Jacky vẫn đọc và viết tiếng Việt với bà ngoại, nhưng chỉ là những câu đơn giản. Còn câu cần truyền đạt hết ý cho con hiểu thì phải dùng tiếng Anh.

con trai Ngô Kiến Huy
Thụy Anh - Ngô Kiến Huy trước lúc xảy ra scandal; cô hay tháp tùng anh trong những chuyến lưu diễn.

Scandal Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo từng gây chấn động showbiz nhiều năm trước. Đối với Ngô Kiến Huy mà nói, đây được xem là scandal lớn nhất sự nghiệp của anh. Đã có lúc nam ca sĩ đối mặt với sự ghẻ lạnh của khán giả, tưởng chừng như không thể hoạt động tiếp trong làng giải trí. Đáng nói, ngoài lần thừa nhận có con ra, Ngô Kiến Huy hầu như không đề cập đến vấn đề này. Anh giữ thái độ im lặng cũng như chưa từng gặp bé Jacky suốt 9 năm ròng.

Đến nay, cả hai đã có cuộc sống riêng. Nhưng thỉnh thoảng, công chúng vẫn dành sự quan tâm tới Jacky Minh Trí. Hiện tại, Jacky Minh Trí đang sinh sống tại Mỹ và được Thanh Thảo nhận là con nuôi.

tin mới