Bộ CHQS tỉnh phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

04/10/2013 16:47

(Baonghean.vn) - Chiều 04/10, Đảng ủy- Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức lễ phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh.

Trong thời gian qua cơn bão số 10 đã đổ bộ vào các tỉnh khu vực miền Trung trong đó có Nghệ An gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân. Trước những mất mát đau thương đó, phát huy truyền thống “Quân dân cá nước”, tinh thần tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách”, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức phát động, kêu gọi tuyên truyền vận động các cơ quan, đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang tỉnh đóng góp một ngày lương để ủng hộ đồng bào các vùng bị thiệt hại do bão lụt gây ra. Đây là nghĩa cử cao đẹp và cũng là một trong những hoạt động thiết thực góp phần vào thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của mỗi cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh nhà.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và chỉ huy các đơn vị quyên góp ủng hộ đồng bào Miền trung bị thiệt hại do bão lụt
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và chỉ huy các đơn vị quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lụt

Tại buổi lễ phát động, cán bộ, chiến sỹ cơ quan Bộ CHQS đã quyên góp được gần 20 triệu đồng. Sau lễ phát động quyên góp tại cơ quan sở chỉ huy, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc tiếp tục thực hiện tốt phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Số tiền quyên góp sẽ được các Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh chuyển ngay tới đồng bào để góp phần khắc phục hậu quả bão lụt, sớm ổn định đời sống và sản xuất./.

Chiến Thắng (Bộ CHQS tỉnh)

Mới nhất
x
x
Bộ CHQS tỉnh phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO