Thể thao

Bóng chuyền nữ Việt Nam lần thứ 5 về Nhì tại SEA V-League; Mỹ lấy lại vị trí số 1 từ tay Trung Quốc

Thanh Nga 12/08/2024 06:20

Thua Thái Lan 1-3, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lần thứ 5 về Nhì; Mỹ giành Huy chương Vàng thứ 40 và chính thức kết thúc Thế vận hội 2024 với vị trí dẫn đầu toàn đoàn. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lần thứ 5 về Nhì tại SEA V-League

Thua Thái Lan 1-3, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lần thứ 5 về Nhì tại Giải vô địch bóng chuyền Đông Nam Á (SEA V-League).

bong chuyen nu
Các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam trong trận gặp Thái Lan.

Tối 11/8, tại Nakhon Ratchasima, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chạm trán chủ nhà Thái Lan trong trận đấu quyết định đến ngôi vô địch chặng 2 SEA V-League 2024.

Chơi hay trong set 3 nhưng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu chệch choạc trong set 4 khi bị đối thủ dẫn trước tới 6-0. Lỗi đỡ bước một cùng các mũi công liên tục bị bắt bài, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua chóng vánh 15-25.

Thắng chung cuộc 3-1, Thái Lan lần thứ 7 vô địch SEA V-League 2024; trong khi đó, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lần thứ 5 về Nhì tại giải đấu.

Sốc với số tiền MU đền bù để hậu vệ cánh đắt giá "xé" hợp đồng với CLB

MU phải trả Aaron Wan-Bissaka gần 6 triệu Euro đền bù vì đẩy anh đi trước khi hợp đồng hết hạn.

cap-nhat-chuyen-nhuong-cau-thu-pau-torres-chia-tay-chelsea-man-utd-tiep-can-nordi-mukiele.jpg
Tại MU, Aaron Wan-Bissaka ký hợp đồng 5 năm.

Năm 2019, MU chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với mức phí cố định 55 triệu Euro. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi giữ kỷ lục hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford theo chiều mua.

Theo talkSPORT, vì đẩy AWB đi trước thời hạn hợp đồng nên Quỷ đỏ phải đền bù cho anh. Cụ thể, số tiền Quỷ đỏ phải trả để xé hợp đồng với Wan-Bissaka là hơn 5,8 triệu Euro.

Cuộc đua dẫn đầu bảng tổng sắp Olympic Paris: Mỹ lấy lại vị trí số 1 từ tay Trung Quốc ở những giây cuối

Cuộc đua đứng đầu bảng tổng sắp Olympic Paris 2024 đã diễn ra theo một kịch bản không tưởng, khi Trung Quốc khiến Mỹ phải toát mồ hôi cho đến những giây phút cuối cùng.

img-3368-6946.jpeg
Mỹ đã bị Trung Quốc vượt mặt ở ngày cuối, nhưng kịp vớt tấm HCV cuối cùng.

Cả đoàn thể thao xứ cờ hoa đành trông đợi vào đội bóng rổ nữ, những người đấu trận chung kết với Pháp. Mỹ cần giành thêm 1 HCV để vượt qua Trung Quốc trên bảng xếp hạng tổng thể. Vì khi đó, họ có cùng 40 vàng như Trung Quốc nhưng vượt trội về tổng số HCB và tổng huy chương (125 so với 91).

Đội bóng rổ Mỹ cuối cùng đã ngược dòng thành công trước Pháp với tỷ số 63-61. Mỹ giành Huy chương Vàng thứ 40 và chính thức kết thúc Thế vận hội 2024 với vị trí dẫn đầu toàn đoàn.

Theo qdnd.vn & baoquocte.vn
https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/doi-tuyen-bong-chuyen-nu-viet-nam-lan-thu-5-ve-nhi-tai-sea-v-league-789097
Copy Link
https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/doi-tuyen-bong-chuyen-nu-viet-nam-lan-thu-5-ve-nhi-tai-sea-v-league-789097
Mới nhất
x
x
Bóng chuyền nữ Việt Nam lần thứ 5 về Nhì tại SEA V-League; Mỹ lấy lại vị trí số 1 từ tay Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO