Thể thao

Một ngoại binh khủng sắp phá kỷ lục của V-League; Thu Vinh vào chung kết 25m súng ngắn ở Olympic Paris

Thanh Nga 03/08/2024 05:32

Một ngoại binh từ châu Phi được định giá rất cao chuẩn bị cập bến V-League; Thu Vinh xuất sắc giành quyền vào thi đấu chung kết 25m súng ngắn thể thao của Olympic Paris 2024. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Một ngoại binh khủng sắp phá kỷ lục của V-League

Một ngoại binh từ châu Phi được định giá rất cao chuẩn bị cập bến V-League.
chuyen-nhuong-v-league-ngoai-binh-_moi-toanh_-sap-gia-nhap-giai-dau1.jpg
Augustine Chidi Kwem có thể thi đấu tại V-League 2024/2025. Ảnh: PSL

Mới đây, một tiền đạo có giá trị khủng được cho sẽ thi đấu tại V-League trong thời gian tới. Danh tính của tiền đạo này là Augustine Chidi Kwem. Một số nhà môi giới đã giới thiệu gương mặt này đến với V-League và tiền đạo cao 1m87 có thể sẽ được một đội bóng ở V-League công bố là tân binh trong thời gian tới.

CLB Hà Nội được cho là đang xem xét ký hợp đồng với Augustine. Đội bóng Thủ đô cũng đã chia tay 2 tiền đạo ngoại là Tagueu và Denilson Jr.

CLB Thể Công Viettel quyết định chọn sân vận động Quốc gia Mỹ Đình làm sân nhà tại V.League 2024/2025.

"Thể Công Viettel đăng ký thi đấu trên sân Mỹ Đình và 1 sân khác nữa. Nhưng cơ bản sẽ là sân Mỹ Đình", Phó Chủ tịch VPF - ông Nguyễn Quốc Hội cho biết.

the-cong-vs-cahn-1-1519.jpg
Thể Công Viettel chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà.

Kết thúc mùa giải 2023/2024, Thể Công Viettel là đội phải nói lời chia tay sân Hàng Đẫy. Trước đó, đội bóng áo lính cùng Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội cùng thi đấu trên sân vận động này. Theo yêu cầu từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), mỗi sân chỉ có tối đa 2 đội bóng được chọn làm sân nhà.

Phóng viên VTC News tìm hiểu và được biết Thể Công Viettel từng cân nhắc lựa chọn sân Lạch Tray làm sân nhà ở mùa giải mới. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, họ vẫn đưa ra quyết định cuối cùng là sân Mỹ Đình. Sân Lạch Tray có thể là sân thi đấu dự phòng cho Thể Công Viettel trong một số trận đấu sân nhà mà họ không thể đá tại Mỹ Đình.

Đánh bại xạ thủ “hot” nhất Olympic, Thu Vinh vào chung kết 25m súng ngắn

Vượt qua xạ thủ đang “hot” nhất Olympic - Kim Ye Ji, VĐV Trịnh Thu Vinh xuất sắc giành quyền vào thi đấu chung kết 25m súng ngắn thể thao của Olympic Paris 2024.

vinh123.jpg
Trịnh Thu Vinh đánh bại VĐV nổi tiếng Kim Ye Ji. Ảnh: Getty

Chiều qua 2/8, có 4 VĐV Việt Nam tham gia tranh tài ở Olympic Paris 2024. Tại môn bắn súng, Trịnh Thu Vinh bước vào vòng loại nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ. Tại vòng loại này, các xạ thủ trải qua 2 phần thi bắn chậm và bắn nhanh, mỗi phần bắn 30 viên đạn. Thành tích tổng của 2 phần thi sẽ quyết định 8 VĐV dẫn đầu vào thi đấu chung kết.

Tại phần thi bắn chậm, Thu Vinh đạt 290 điểm, xếp hạng 12. Đến phần thi bắn nhanh, Thu Vinh thi đấu rất ấn tượng, đạt 297/300 điểm tối đa, trong đó có loạt 15 viên đạn liên tiếp đạt điểm 10 để có tổng điểm 587 sau 2 phần thi.
Với số điểm này, Thu Vinh xếp hạng 4 chung cuộc ở vòng loại và giành quyền vào thi chung kết lúc 14h30 hôm nay 3/8.

Theo vtcnews.vn & doanhnghiepvn.vn
https://vtcnews.vn/the-cong-viettel-chon-my-dinh-lam-san-nha-ar887080.html
Copy Link
https://vtcnews.vn/the-cong-viettel-chon-my-dinh-lam-san-nha-ar887080.html
Mới nhất
x
x
Một ngoại binh khủng sắp phá kỷ lục của V-League; Thu Vinh vào chung kết 25m súng ngắn ở Olympic Paris
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO