Bức Tường ra mắt album kỷ niệm 20 năm thành lập

Buổi ra mắt album “Đất Việt”, kỷ niệm 20 năm ban nhạc Bức Tường thành lập và hoạt động đã diễn ra vào sáng nay 12/12.

Sau hơn 3 năm, kể từ album “Ngày khác” với những bản hit như “Hoa ban trắng”, “Tiếng gọi”, “Anh sẽ đến”… ban nhạc Bức Tường đã cho ra mắt album tiếp theo, đánh dấu một mốc mới trong chặng đường hoạt động âm nhạc bền bỉ của mình. Album thứ 5 với tên gọi “Đất Việt” là sản phẩm chứa đựng nhiều tâm huyết và tình cảm của Bức Tường.

Trong buổi ra mắt album “Đất Việt” sáng 12/12 tại Hà Nội, hàng trăm người hâm mộ cùng bạn bè nghệ sĩ đã đến chúc mừng Bức Tường. Được biết, hôm nay cũng chính là sinh nhật của nhạc sĩ – ca sĩ Trần Lập, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường.

Bức Tường ra mắt album kỷ niệm 20 năm thành lập ảnh 1
Ban nhạc Bức Tường trong buổi ra mắt album "Đất Việt" sáng 12/12 

Trần Lập chia sẻ: “Việc cho ra mắt album thứ 5 sau 20 năm hoạt động, lại đúng ngày sinh nhật khiến tôi rất vui mừng. Tôi nghĩ rằng, nhờ sự yêu mến của khán giả, nhờ điểm đặc sắc trong âm nhạc và sự gắn bó của các thành viên nên ban nhạc mới trải qua được 20 năm với rất nhiều thăng trầm. Với chúng tôi, âm nhạc và Bức Tường là nơi chốn tinh thần để có thể náu mình những khi thấy khó khăn”.

Trong 20 năm hoạt động, Bức Tường cũng trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả, có những khi đã tuyên bố giải thể nhưng cuối cùng, niềm đam mê với Rock lại kéo các thành viên lại với nhau. Chính vì thế, âm nhạc của Bức Tường trong album thứ 5 đầy sự trải nghiệm khi kể lại câu chuyện về những vùng miền, những chuyến đi, những niềm đam mê, những cung đường và có cả những góc tối.

Album “Đất Việt” gồm 10 ca khúc với phong cách âm nhạc tương đối độc đáo, mang chất liệu âm nhạc dân gian của Việt Nam. Tuy nhiên, khán giả vẫn sẽ cảm nhận trong đó một nét riêng của Bức Tường với phong cách chơi, tư tưởng sáng tác và nội dung như những gì Bức Tường đã thể hiện trong suốt quãng thời gian hoạt động qua.

Chia sẻ trong buổi ra mắt, các thành viên cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả đã ủng hộ Bức Tường trong vòng 20 năm qua. Sau một khoảng thời gian dài, cuối cùng ban nhạc đã thực hiện được lời hứa muộn mằn với tất cả người hâm mộ nhạc Rock với album thứ 5./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.