"Cánh chim lạ" từ phố núi

12/06/2015 10:26

(Baonghean) - Trong trận đầu chiều 11/6 giữa 2 đội NĐ Thị xã Hoàng Mai - NĐ Quế Phong, người hâm mộ trái bóng tròn và các nhà chuyên môn hết sức ấn tượng với cầu thủ Đàm Đức Vinh mang áo số 10 của đội NĐ Quế Phong .

“Ngôi sao nhi” Đàm Đức Vinh và HLV.Ảnh: T.C
“Ngôi sao nhí” Đàm Đức Vinh và HLV. Ảnh: T.C

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vừa vang lên, tuyển trạch viên của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã tìm đến lãnh đạo đội bóng để hỏi thông tin, địa chỉ, dự kiến sau giải sẽ thu hút về U11 SLNA tập luyện.

Trong trận so tài với NĐ Thị xã Hoàng Mai, dẫu đội nhà thất thủ với tỷ số 1-3 và Đàm Đức Vinh cũng không ghi được bàn thắng nào nhưng cách chơi bóng của em được đánh giá cao với sự lăn xả, nhiệt tình, khéo léo, lại nhanh nhạy. Đi bóng hay, sút cũng tốt nhưng điểm sáng nhất ở Vinh chính là độ “dị”, khôn khéo và tinh quái. Thể hình không mấy to cao nhưng Vinh vẫn thường chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Sở hữu tư duy chơi bóng hiện đại, các đường chuyền triển khai tấn công của Vinh cho đồng đội là rất “sáng”, luôn đặt các đồng đội vào tư thế thuận lợi và khiến khung thành NĐ Thị xã Hoàng Mai chao đảo. Đáng tiếc là “Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa Xuân”, sự xuất sắc của Vinh chỉ có thể kiếm về cho đội nhà 1 quả phạt penalty.

Kết thúc trận đấu, Đàm Đức Vinh buồn vui lẫn lộn, buồn là vì đội nhà thua cuộc, vui là đã được về Thành phố Vinh tranh tài, được ban tổ chức giải tặng quà và giấy khen, cũng như được nhà tìm kiếm tài năng của CLB bóng đá SLNA đánh giá rất cao. Theo vị chuyên gia của CLB bóng đá SLNA thì ở giải này có 2 cầu thủ sở hữu lối chơi có độ “quái”, “dị” giống nhau đó là Đàm Đức Vinh và số 8 của NĐ Thành phố Vinh Hồ Viết Mạnh. Câu lạc bộ quyết tâm vận động để đưa 2 cậu thủ này về lớp đào tạo trẻ.

Thanh Sơn

Mới nhất
x
"Cánh chim lạ" từ phố núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO