Thứ Sáu, 22/11/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Đăng nhập
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
chăm sóc khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến chăm sóc khách hàng
Cảnh báo mạo danh đầu số Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng của cơ quan Bảo hiểm xã hội
(Baonghean.vn) -Các tổng đài này đều có chung đầu số 1900.9966.xx và thu tiền cước điện thoại với giá cao.
Xã hội
5 công việc có nguy cơ bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo trong tương lai
(Baonghean.vn) - Với sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là các chatbot thông minh như ChatGPT gần đây, sẽ khiến nhiều ngành nghề biến mất trong tương lai và người lao động sẽ bị đào thải.
Công ty Điện lực Nghệ An: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
(Baonghean.vn) - Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Nghệ An nói riêng đã có bước chuyển mình mạnh mẽ từ việc chuyển đổi tư duy “cung cấp điện thuần túy” sang “cung cấp các dịch vụ về điện”.
Công ty Điện lực Nghệ An: Không ngừng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
(Baonghean.vn) - Thực hiện chủ đề năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”. Nhằm tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển, thực hiện lộ trình chuyển đổi số trong điều kiện bình thường mới, 7 tháng đầu năm 2022 Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD không ngừng đổi mới nâng cao các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.
Nghệ An: Vịt thịt giữ giá trong ngày Tết Đoan Ngọ
(Baonghean.vn) - Lượng vịt thịt được các trại vịt giảm đàn do giá thức ăn chăn nuôi tăng cao. Tuy nhiên, ngày Tết Đoan Ngọ, các đầu mối buôn bán vịt vẫn đáp ứng nhu cầu khách hàng, và giá vẫn giữ nguyên 70.000 đồng/kg thịt đã làm sẵn.
MobiFone bắc nhịp 'Gửi trọn yêu thương' tới miền Trung
(Baonghean.vn) - Đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” thứ 4 của MobiFone sẽ được tổ chức tại TP. Vinh, hứa hẹn mang đến những phút giây thăng hoa, tràn đầy cảm xúc cho khán giả khi quy tụ được nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Tùng Dương, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương, nhóm nhạc Oplus với Tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh…
Viettel Post Chi nhánh Nghệ An tổ chức Gala tri ân khách hàng năm 2018
(Baonghean.vn) - Ngày 19/1, tại TP Vinh, Viettel Post Chi nhánh Nghệ An đã tổ chức chương trình gala tri ân khách hàng năm 2018, với chủ đề “Chào năm mới, đón tương lai”.
Toyota Sông Lam tổ chức Hội thi tay nghề giỏi lần thứ 20
09/09/2018 15:55
(Baonghean.vn) - Ngày 9/9, tại TP Vinh, Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Toyota Sông Lam tổ chức vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2018 dành cho các nhân viên, kỹ thuật viên xuất sắc trong toàn hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc.
MOBIFONE Nghệ An trao 100 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng
18/08/2018 09:56
(Baonghean.vn) - Chiều 17/8, MobiFone Nghệ An tổ chức trao giải Vàng cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình “MUA HÀNG TRÚNG NGAY BÓNG VÀNG”.
Thông báo về việc chuyển đổi mã mạng
10/07/2018 09:44
(Baonghean) - Thông báo về việc chuyển đổi mã mạng
Những kiểu chăm sóc khách hàng kỹ chưa từng có
26/03/2018 15:18
Để gây ấn tượng, một số cửa hàng hay công ty dịch vụ trên thế giới 'đánh tâm lý' khách hàng bằng những kiểu chăm sóc vượt mong đợi.
Công ty Cấp nước Thái Hòa đầu tư 16 tỷ đồng nâng cấp chất lượng nước
26/12/2017 10:56
(Baonghean.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân trên địa bàn, Công ty CP Cấp nước Thái Hòa mới đầu tư 16 tỷ đồng thay thế đường ống dẫn nước.
7 nguyên tắc 'vàng' khi mua hàng qua mạng
14/11/2017 16:03
(Baonghean.vn) - Mua hàng online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn khi "eo hẹp" về thời gian. Tuy nhiên, hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chỉ thận trọng thôi là chưa đủ, khách hàng cần trang bị cho mình một vài bí quyết mua sắm hữu dụng.
Ngân hàng dùng robot làm nhân viên chăm sóc khách hàng
03/08/2017 18:15
Con người dù phi phàm tới mức nào cũng cần được nghỉ ngơi, trong khi robot có thể làm việc liên tục, không dừng nghỉ cho tới khi ... bị hỏng. Đó là lý do khiến một trong những ngân hàng lớn nhất Thụy Điển sử dụng robot cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.
Cựu TGĐ Oceanbank 'chăm sóc khách hàng chứ không chi lãi ngoài'
06/03/2017 20:51
Phiên toà xét xử đại án Oceanbank chiều 6/3 tiếp tục phần thẩm vấn các bị cáo với sự tham gia xét hỏi của Viện Kiểm sát và luật sư.
Điện lực Nghệ An: Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
30/09/2016 09:56
(Baonghean) - Coi khách hàng là động lực để phát triển, Công ty Điện lực Nghệ An đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thoả mãn nhu cầu của người sử dụng điện.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO