Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3

05/03/2014 15:34

(Baonghean.vn) - Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hưng Nguyên tổ chức buổi giao lưu “Chi hội trưởng, Tổ trưởng nữ công giỏi” trên địa bàn toàn huyện.

Hiện Hưng Nguyên có 252 Chi hội trưởng và hơn 100 Tổ trưởng tổ nữ công. Từ thực tiễn hoạt động, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hưng Nguyên đã tôn vinh 27 Chi hội trưởng, Tổ trưởng tổ nữ công giỏi năm 2014, là những người tiêu biểu trong việc tập hợp, vận động chị em hội viên chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các phong trào thi đua do Hội Phụ nữ các cấp phát động. Đó là những điển hình trong việc tham gia vận động hội viên phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới; thực hành tiết kiệm, giúp chị em phụ nữ xóa đói, giảm nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa tôn vinh 27 chi hội trưởng, Tổ trưởng nữ công giỏi năm 2014
Lãnh đạo huyện tặng hoa các Chi hội trưởng, Tổ trưởng nữ công giỏi

Tại cuộc giao lưu, các Chi hội trưởng, Tổ trưởng tổ nữ công giỏi đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay công tác hội. Nhiều kinh nghiệm như công tác vận động chị em sinh đẻ có kế hoạch; phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao; công tác tập hợp, thu hút hội viên; xây dựng mô hình “5 không, 3 sạch”; thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; xây dựng quỹ đảm bảo hoạt động; vận động giúp đỡ các gia đình khó khăn, con bị bệnh tật hiểm nghèo, xây dựng quỹ hội...

Tin, ảnh: Minh Chi

Cũng trong sáng nay, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quỳnh Lưu tổ chức gặp mặt nữ cán bộ cơ quan huyện ủy, UBND huyện và công an huyện.

Lãnh đạo huyện chúc mừng cán bộ nữ huyện Quỳnh Lưu
Lãnh đạo huyện chúc mừng cán bộ nữ huyện Quỳnh Lưu

Trong năm vừa qua, đội ngũ nữ cán bộ cơ quan huyện ủy, UBND huyện và công an huyện Quỳnh Lưu đã không ngừng nỗ lực, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ quản lý, đưa đơn vị ngày càng phát triển đi lên, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu kinh tế, chính trị và xã hội của địa phương Quỳnh Lưu. Vai trò của nữ cán bộ ngày càng được coi trọng, tỷ lệ nữ được cơ cấu vào các tổ chức, đơn vị, các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn ngày càng được nâng lên./.

Vân- Hùng

Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO