Chiến thắng trong loạt đá luân lưu, Quỳnh Lưu vào chung kết

12/06/2011 18:30

TN Quỳnh Lưu – TN Đô Lương: 0-0 (tỉ số sút luân lưu 5-4)

(Baonghean) - Chỉ cách trận chung kết có 1 trận đấu, nên cả 2 đội Thiếu niên Đô Lương và Quỳnh Lưu nhập cuộc với quyết tâm rất cao.

Những phút đầu trận đấu, TN Đô Lương tỏ ra lấn lướt trong các pha tranh chấp bóng. Cặp tiền đạo Công Quang và Văn Hoàng (Đô Lương) liên tục có những pha đua tốc độ rồi tung những cú sút căng về khung thành Quỳnh Lưu. Phút thứ 10, Đô Lương được hưởng quả phạt đền nhưng thủ thành Duy Anh (Quỳnh Lưu) đã xuất sắc cứu thua cho đội nhà. Sau tình huống này, các cầu thủ Quỳnh Lưu dần lấy lại thế trận và tổ chức các pha phản công khá sắc sảo. Thủ thành Hoàng Trần Quân (Đô Lương) cũng có dịp trổ tài khi liên tiếp cản phá thành công các cú sút hiểm hóc. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.






CĐV cùng khán giả theo dõi trận bán kết giữa TN Đô Lương (đỏ)
và TN Quỳnh Lưu.

Bước vào hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao, Tiền đạo Văn Tài (Đô Lương) đã có các pha đột phá trung lộ khá tinh tế nhưng những cú sút cuối cùng, khi thì bị thủ môn bắt gọn, lúc lại sạt cột dọc trong sự sự tiếc nuối của các cổ động viên.

Không thể giải quyết trận đấu trong 50 phút thi đấu chính thức, 2 đội buộc phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Ở những loạt sút "cân não", Quỳnh Lưu đã giành chiến thắng 5-4 để bước vào trận chung kết.




Các lượt đá luân lưu của 2 đội.




Niềm vui của ban huấn luyện và cầu thủ đội TN Quỳnh Lưu khi thắng loạt đá luân lưu, giành vé vào chung kết.


Đức Chuyên - Trần Hải

Chiến thắng trong loạt đá luân lưu, Quỳnh Lưu vào chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO