Chơi pháo, một học sinh bị nát bàn tay

17/01/2012 10:05

(Baonghean.vn) -Dùng bật lửa châm pháo định vứt qua cửa sổ thì thấy thầy giáo và các bạn đứng ở phía ngoài, em Võ Văn Dung đã bóp chặt tay, quả pháo nổ làm bàn tay nát và đứt.

Em Võ Văn Dung học sinh lớp 8 (Trường THCS xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) kể: khoảng 8 giờ sáng ngày 16/1/2012, em được bạn cho hai quả pháo (gọi là pháo bi) cầm đến trường để chơi. Trong lúc nghỉ học tiết 1, ngồi trong lớp cầm chiếc bật lửa bật chơi không may cháy sang ngòi pháo, em định vứt qua cửa sổ, nhưng thấy thầy giáo đi qua bên ngoài lại có các bạn đang đứng nên Dung đã bóp chặt quả pháo trong tay, rồi dấu gần túi quần, em nghĩ chỉ cần bóp chặt có thể quả pháo nó tắt chẳng can gì. Quả pháo nổ làm nát bàn tay trái, đứt ngón thứ 4 và làm bị thương bộ phận sinh dục...







Sau gần một ngày cấp cứu từ trạm xá xã, lên bệnh viện huyện và cuối cùng gia đình phải chuyển em vào BV Nhi Nghệ An để phẫu thuật. Các bác sỹ BV Nhi cho biết, bàn tay trái đứt 2 đốt ngón thứ 4, gãy xương ngón 2, 3, 4; nếu đưa đến sớm thì sẽ nối được ngón tay bị đứt. Đến 14h30 chiều cùng ngày, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật nối gân tay, các vết thương, thời gian phẫu thuật kéo dài từ 6 - 8 tiếng đồng hồ.


Anh Duy

Mới nhất
x
x
Chơi pháo, một học sinh bị nát bàn tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO