Chủ nhà phô diễn sức mạnh

10/06/2014 15:39

(Baonghean.vn) - Ở trận đấu đầu tiên của bảng B lứa tuổi nhi đồng, dù khởi đầu không mấy thuận lợi, nhưng với giàn cầu thủ đồng đều và có kỹ thuật tốt, NĐ TP Vinh đã có được một chiến thắng tưng bừng trước các đối thủ đến từ huyện miền núi Quỳ Hợp.

Kiểm tra tư cách cầu thủ trước giờ ra sân.
Kiểm tra thẻ nhân sự cầu thủ trước giờ ra sân.
Hai đội bắt tay trước khi vào trận đấu.
Hai đội bắt tay trước khi vào trận đấu.

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, nhi đồng TP Vinh tấn công phủ đầu ngay từ đầu trận. Cơ hội ngon ăn đầu tiên của đội chủ nhà đến ở phút thứ 3 khi tiền đạo số 9 Đậu Thế Hoàn một mình đối mặt với khung thành NĐ Quỳ Hợp nhưng cú sút của anh không vượt qua được thủ môn.

NĐ Quỳ Hợp lựa chọn lối chơi phòng ngự chặt bên phần sân nhà, chờ đội bạn mắc sơ hở để phàn công. Phút thứ 10, Quỳ Hợp có một cơ hội rất tốt để mở tỉ số, khi tiền đạo số 8 bắt bài đường chuyền về của một cầu thủ nhi đồng Tp Vinh và một mình băng xuống. Tuy nhiên, pha xử lý của tiền đạo này sau đó khá vụng về, để thủ môn đội bạn cản phá.

Những pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội.
Những pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội.

Những phút sau đó, NĐ TP Vinh vẫn là đội chơi ép sân. Nhưng khi chưa có bàn mở tỉ số thì đội chủ nhà đã dính đòn “hồi mà thương” ở phút 16. Đoạt được bóng bên phần sân nhà, tiền vệ cánh số 11 đi bóng dũng mãnh, vượt qua hậu vệ cuối cùng của NĐ TP Vinh rồi tung rất mạnh ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn Lã Văn Sơn. NĐ TP Vinh sau đó có cơ hội để san bẳng tỉ số khi số 8 Hồ Viết Mạnh đi bóng khéo léo trong vòng cầm rồi sút bóng vào góc xa, đáng tiếc bóng lại đi trúng cột dọc.

Video clip bàn thắng mở tỉ số của NĐ Quỳ Hợp:

.

1- 0 nghiêng về NĐ Quỳ Hợp là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, NĐ TP Vinh tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Phút thứ 23, trong một tình huống xuống bóng bên cánh trái, số 2 Đồng Phúc Thiện băng lên nhận bóng và súc chéo góc rất căng làm tung lưới thủ môn Bùi Tuấn Anh, san bằng tỉ số trận đấu. Và chưa đầy một phút sau, lại là Đồng Phúc Thiện băng lên đón cú sút bật ra của đồng đội để đệm bóng vào lưới, nâng tỉ số lên 2-1.

Video clip bàn gỡ hòa 1-1 của NĐ TP Vinh:

.

Video bàn nâng tỉ số 2-1:

.

Pha ghi bàn của Quỳ Hợp ở phút thứ 15.
Pha ghi bàn của Quỳ Hợp ở phút thứ 15.

Hưng phấn sau 2 bàn thắng liên tiếp, các cầu thủ nhí TP Vinh tiếp tục chơi bùng nổ. Rất nhiều những pha đập nhả, đảo bóng qua người cũng như sút xa đã được các cầu thủ chủ nhà thực hiện khá đẹp mặt. Nhưng bàn thắng thứ 3 lại đến từ một tình huống khá may mắn. Phút thứ 27, sau một pha đá biên của NĐ TP Vinh, bóng được đá thẳng vào vòng cấm của NĐ Quỳ Hợp. Số 8 Hồ Viết Mạnh nhảy lên chạm khẽ đầu vào bóng khiến bóng đổi hướng đi vào lưới. Tuy nhiên, bàn thắng thứ tư ở phút thứ 36 lại thể hiện phẩm chất tinh quái của các cầu thủ NĐ TP Vinh. Từ một pha đá bóng lên của trung vệ, số 6 Trần Vĩnh Hiếu khéo léo tì đè một hậu vệ, che bóng để bóng đi vào lưới.

Video clip bàn thắng nâng tỉ số 3-1 của NĐ TP Vinh:

.

Video bàn ấn định tỉ số 4-1:

.

Những phút cuối trận đấu, NĐ TP Vinh tiếp tục tạo ra một số cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 4-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Đông đảo khán giả TP Vinh đến cổ vũ cho đội chủ nhà.
Đông đảo khán giả TP Vinh đến cổ vũ cho đội chủ nhà.

Đội hình thi đấu:

TP Vinh: Lã Văn Sơn (1), Đồng Phúc Thiện (2), Trần Vĩnh Hiếu (6), Hồ Viết Mạnh (8), Đậu Thế Hoàn (9)

Bàn thắng Đồng Phúc Thiện (23,24), Hồ Viết Mạnh (27), Trần Vĩnh Hiếu (36)

Quỳ Hợp: Bùi Tuấn Anh (1), Nguyễn Trung Thành (5), Trương Minh Quân (7), Phan Thế Định (8), Nguyễn Văn Hiệp (11).

Bàn thắng: Nguyễn Văn Hiệp (16).

Trọng tài: Lý Nam Lâm, Cao Thanh Lâm

Nhóm PV

Chủ nhà phô diễn sức mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO