Chuẩn bị tốt Hội thi “Tìm hiểu pháp luật” dành cho đồng bào các dân tộc thiểu số

03/08/2012 10:51

(Baonghean) Chiều2/8, UBND tỉnh họp bàn về công tác chuẩn bị cho Hội thi “Tìm hiểu pháp luật” dành cho đồng bào các dân tộc thiểu số của tỉnh. Đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Với mục đích đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật; chuyển tải các quy định của pháp luật liên quan trực tiếp tới quyền và nghĩa vụ của công dân đến cộng đồng dân cư, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn, Hội thi “Tìm hiểu pháp luật” do Ủy ban Dân tộc phối hợp với UBND tỉnh tổ chức sẽ diễn ra vào các ngày 17 và 18/8 tại Thành phố Vinh. Hội thi có 10 đội tham gia, đến từ các huyện: Kỳ Sơn, Con Cuông, Tương Dương, Quế Phong, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn, Tân Kỳ, Anh Sơn, Thanh Chương, mỗi đội gồm 12 thí sinh, trong đó có các thành phần là cán bộ cấp xã, thôn , bản; các già làng, chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào, người sản xuất giỏi.

Trên cơ sở các ý kiến, đề xuất từ các đơn vị tại cuộc họp, đồng chí Lê Xuân Đại đã phát biểu kết luận, giao trách nhiệm cụ thể cho các đơn vị và yêu cầu các ban, ngành có liên quan thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được phân công để hội thi diễn ra tốt đẹp, hiệu quả.


T.V

Mới nhất
x
Chuẩn bị tốt Hội thi “Tìm hiểu pháp luật” dành cho đồng bào các dân tộc thiểu số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO