Cô gái 23 tuổi 'vồ ếch', rơi nội y trên sân khấu đăng quang Hoa hậu

Khi trình diễn trên sân khấu với váy dạ hội, thí sinh bị "vồ ếch" và rơi cả áo ngực ra sân khấu nhưng cô vẫn tự tin tiếp tục phần thi và đạt ngôi Hoa hậu.
Video hoa hậu Bỉ vồ ếch, rơi cả áo con ra sân khấu. Clip Vnn

Tối 11/1, chung kết Hoa hậu Bỉ 2020 đã chính thức diễn ra. Vượt qua 31 ứng cử viên sáng giá, người đẹp Celine Van Ouytsel đăng quang ngôi vị cao nhất.

Celine Van Ouytsel năm nay 23 tuổi, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, hiện là thạc sĩ chuyên ngành luật.

Celine Van Ouytsel giành vương miện Hoa hậu Bỉ 2020.

Celine Van Ouytsel giành vương miện Hoa hậu Bỉ 2020.

Tuy nhiên ngay trong đêm chung kết, tân hoa hậu đã gặp phải một sự cố hy hữu. Cụ thể trong phần thi dạ hội, mỹ nhân 23 tuổi xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm đuôi cá màu xanh xuyên thấu, ôm lấy thân hình gợi cảm. Nhưng khi bước xuống các bậc thang, cô không may hụt chân và "vồ ếch" trước sự chú ý của đông đảo khán giả. Cô nhanh chóng đứng dậy, tiếp tục hoàn thành phần thi. Điều đáng tiếc là cú ngã khiến cô để rơi chiếc áo ngực ra ngoài.

Chỉ vài giây sau, cô nhanh chóng đứng dậy, hoàn thành phần dự thi với nụ cười rạng rỡ. Sự tự tin này là điểm cộng giúp người đẹp giành chiến thắng. 

"Hôm nay tôi vấp ngã. Nhưng tôi tin là mình đã truyền cảm hứng cho mọi người. Bạn cần phải đứng lên sau mỗi lần vấp ngã, trong cuộc sống cũng vậy", Celine Van Ouytsel chia sẻ sau khi đăng quang. 

Cú ngã khiến người đẹp rơi nội y ngay trên sân khấu.

Cú ngã khiến người đẹp rơi nội y ngay trên sân khấu.

Hiện tại đoạn clip về sự cố này vẫn đang gây bão trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên đa số vẫn dành lời khen ngợi cho sự bình tĩnh, tự tin của Hoa hậu 23 tuổi. 

Với danh hiệu Hoa hậu Bỉ 2020, Celine Van Ouytsel có cơ hội đại diện cho đất nước tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World (Hoa hậu Thế giới) dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Hai cô gái xinh đẹp truyền cảm hứng sống với 1 chân còn lại

Hai cô gái xinh đẹp truyền cảm hứng sống với 1 chân còn lại

Hai cô gái xinh đẹp đã vượt qua hoàn cảnh, tự tin trong cuộc sống với một chân còn lại. Đó là Nguyễn Thị Lệ Thu ở Bắc Giang và Bế Thị Băng ở Cao Bằng. Các cô là những người truyền cảm hứng về nghị lực sống cho nhiều người khuyết tật.

tin mới