Công đoàn ngành Y tế: Nhiều hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên

12/07/2013 16:00

(Baonghean.vn) - Sáng 12/7, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2013.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, Công đoàn ngành đã tham mưu cấp uỷ, phối hợp chuyên môn thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Công đoàn. Phát động các phong trào thi đua “lao động giỏi”, “lao động sáng tạo”, “nghiên cứu khoa học”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ. Tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ kỷ niệm các ngày lễ lớn…được đoàn viên tích cực hưởng ứng tham gia.

Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, Công đoàn ngành đã tổ chức thăm và tặng quà cho 42 cán bộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 14 triệu đồng. Tổ chức ủng hộ giúp đỡ, trao quà cho 10 hộ gia đình nghèo xã Yên Tĩnh, huyện Tương Dương với tổng trị giá 10 triệu đồng/hộ và 05 bộ máy vi tính, ủng hộ trẻ em khuyết tật 2 triệu đồng và trợ cấp cho 31 cán bộ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tuyên truyền ủng hộ nhắn tin và đóng góp phong trào “tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa” với số tiền 10 triệu đồng…


Dịp này, Công đoàn ngành trao Giấy khen cho 11 cán bộ công đoàn tiêu biểu (giai đoạn 2003 - 2013), 02 cá nhân được UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen; trao Giấy khen cho 05 gia đình tiêu biểu xuất sắc của ngành y tế và 01 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.


Thuý Hiền (Trung tâm TT – GDSK tỉnh)

Mới nhất
x
Công đoàn ngành Y tế: Nhiều hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO