Thể thao

Công Phượng hết sạch hy vọng tại Nhật Bản; Báo Hàn Quốc bênh vực HLV Kim Sang-sik

Thanh Nga 30/05/2024 06:40

CLB Yokohama chiêu mộ thêm một cầu thủ chơi ở cùng vị trí với Công Phượng; Trang MSN của xứ Kim chi đã đăng bài viết bênh vực HLV Kim Sang-sik. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đội bóng Nhật Bản có hành động khiến Công Phượng hết sạch hy vọng

Hôm 29/5, trang chủ CLB Yokohama đăng tải thông tin ký hợp đồng với cầu thủ Raoya Komazawa.

Trong màu áo Yokohama, Raoya Komazawa sẽ chơi ở vị trí hộ công – trùng vị trí với Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng
Công Phượng.

Naoya Komazawa trưởng thành từ hệ thống bóng đá học đường của Nhật Bản.

Sau khi tốt nghiệp đại học Waseda (Tokyo), Komazawa nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng tại hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản.

Báo Hàn Quốc bênh vực HLV Kim Sang-sik, khen VFF

Trang MSN của xứ Kim chi đã đăng bài viết bênh vực HLV Kim Sang-sik trước những tin đồn ác ý nhằm vào chiến lược gia này.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam ngày 27/5 phải lên tiếng khẳng định một số trang mạng xã hội trong thời gian qua đã đăng tải thông tin không đúng về phát biểu của HLV Kim Sang-sik gây ảnh hưởng không tốt tới đội tuyển Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik bị mạo danh trên các trang mạng xã hội.
HLV Kim Sang-sik bị mạo danh trên các trang mạng xã hội.

VFF cho biết, HLV Kim Sang-sik không dùng bất kỳ một tài khoản mạng xã hội nào, và hoàn toàn không có chuyện ông chê chất lượng cầu thủ Việt Nam như một số thông tin đang lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Sự việc này đang thu hút sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc. Trang MSN của xứ Kim chi đã đăng bài viết với tiêu đề: "HLV Kim Sang-sik trở thành nạn nhân từ sự bịa đặt của cư dân mạng ác ý".

Bài viết bênh vực HLV Kim rồi dành lời khen cho VFF khi đã "phản ứng kịp thời": "Vấn đề lớn là đây không phải lần đầu tiên câu chuyện này xảy ra. Việc những tài khoản giả mạo HLV Kim diễn ra không chỉ một lần. Ngay cả phía công ty quản lý của ông Kim cũng phải đưa ra cảnh báo rằng họ sẵn sàng thực hiện hành động pháp lý chống lại bất kỳ hành vi bịa đặt hoặc giả mạo hình ảnh của ông ấy…

Vòng 22 V-League 2023/24: Kịch tính trước quãng nghỉ

Các đội bóng sẽ đặt mục tiêu cao nhất tại vòng 22 V-League 2023/24 trước khi bước vào quãng nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia.

Nam Định chắc chắn đặt mục tiêu 3 điểm trước SLNA để tiến gần hơn tới chức vô địch
Nam Định chắc chắn đặt mục tiêu 3 điểm trước SLNA để tiến gần hơn tới chức vô địch.

Mở màn cho vòng 22 V-League 2023/24 là cuộc chạm trán giữa HAGL và Đông Á Thanh Hóa trên sân vận động Pleiku. Thất bại đậm 1-4 trước TP. HCM ở vòng 21 đã đẩy HAGL vào nhóm “có nguy cơ đá play-off”.

Ở vòng đấu 22, đội bóng đầu bảng Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón SLNA trên "thánh địa" Thiên Trường. Mục tiêu của Nam Định chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn để tiến gần hơn với chức vô địch sớm.

Ở nhóm giữa bảng, Thể Công - Viettel sẽ có cuộc chạm trán với Hải Phòng. Sau 2 vòng đấu vừa qua, cả hai đội đều cùng thể hiện phong độ tốt.

Trận đấu còn lại của vòng 22 là cuộc chạm trán giữa Becamex Bình Dương và TP.HCM trên sân Gò Đậu. Tuy tạm thời tụt xuống vị trí thứ 4, nhưng Becamex Bình Dương hiện chỉ kém đội đứng thứ 2 vỏn vẹn 1 điểm và bằng điểm với Hà Nội FC. Do vậy, nếu giành được chiến thắng thì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tràn đầy cơ hội cạnh tranh 1 vị trí trong tốp 3 của mùa này.

Thù lao của trọng tài bắt trận chung kết Champions League

Trọng tài người Slovenia Slavko Vincic sẽ điều hành trận chung kết Champions League 2023/24 giữa Real Madrid và Dortmund vào ngày 2/6.

Theo Kicker, ông Vincic sẽ nhận hơn 10.000 euro cho công việc trọng tài ở trận chung kết Champions League. Đây là số tiền không đáng kể nếu so với những gì các cầu thủ nhận được từ UEFA.

Trọng tài Slavko Vincic có vinh dự điều khiển trận quan trọng nhất bóng đá châu Âu cấp CLB mùa này.
Trọng tài Slavko Vincic có vinh dự điều khiển trận quan trọng nhất bóng đá châu Âu cấp CLB mùa này.

Trong khi đó, trợ lý trọng tài sẽ nhận 3.200 euro và trọng tài VAR có khoản thù lao hơn 4.300 euro. Trung bình một trận vòng bảng Champions League mùa này, trọng tài chính được UEFA trả hơn 6.000 euro. Đến tứ kết và bán kết, mức thù lao này được tăng lên hơn 8.000 euro.

Theo giaoducthoidai.vn
https://giaoducthoidai.vn/bao-han-quoc-benh-vuc-hlv-kim-sang-sik-khen-vff-post685291.html; https://znews.vn/thu-lao-cua-trong-tai-bat-tran-chung-ket-champions-league-post1478017.html
Copy Link
https://giaoducthoidai.vn/bao-han-quoc-benh-vuc-hlv-kim-sang-sik-khen-vff-post685291.html; https://znews.vn/thu-lao-cua-trong-tai-bat-tran-chung-ket-champions-league-post1478017.html
Công Phượng hết sạch hy vọng tại Nhật Bản; Báo Hàn Quốc bênh vực HLV Kim Sang-sik
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO