Đã về đây, những người bạn thân thiết!

08/01/2015 07:19

(Baonghean) - “Đến hẹn lại lên”, như hàng năm, dịp trời đất an hòa, hân hoan lộc biếc Xuân về, Báo Nghệ An lại được chào đón các cộng tác viên - những người bạn thân thiết gắn bó từ khắp mọi miền về tụ hội, tâm tình sẻ chia về những tâm huyết, đam mê để cùng đắp xây nên tầm vóc, tâm thế của tờ báo đảng tỉnh quê Bác.

Qua hơn nửa thế kỷ từ ngày ra số báo đầu tiên cho đến bước trưởng thành hôm nay, có chỗ đứng đáng tự hào trong lòng bạn đọc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, Báo Nghệ An luôn ghi nhận sự đóng góp lớn lao của đội ngũ cộng tác viên. Từ núi cao, rừng thẳm đến nơi biển rộng, sông dài... đâu đâu cũng đều in dấu chân và tâm huyết của những người bạn thân thiết đã thực sự song hành cùng đội ngũ phóng viên; như những cánh chim mùa Xuân không mỏi biết “chọn hạt”, luôn dấn thân, lao tâm, khổ tứ cố gắng tìm kiếm thông tin hay, kỳ công cho mỗi bức ảnh, dòng tin, bài viết chất lượng nhất có thể để gửi về cho tờ báo mà họ đã hằng mến yêu, gắn bó, tin tưởng.

Từ sự tôn trọng và ân tình của Báo Nghệ An, đội ngũ cộng tác viên đã tự rèn giũa, "nâng cao" mình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của báo. Điều đó để báo càng chân thành tri ân tâm huyết của các cộng tác viên - từ người có tuổi đến người trẻ, từ cán bộ, giảng viên, kỹ sư đến bác nông dân, cô giáo cắm bản; từ người trong tỉnh, trong nước đến các doanh nhân, đại diện tham tán, phóng viên thường trú ở nước ngoài… đã góp phần để tờ báo đảng tỉnh quê hương Bác Hồ ngày càng lung linh hương sắc.

Rồi đây, trên bước đường đi tới phát triển lớn mạnh hơn nữa, Báo Nghệ An luôn tin tưởng, mong đợi sự cộng tác đầy trách nhiệm và tâm huyết của đội ngũ cộng tác viên thân thiết, gắn bó bao tháng ngày qua.

BNA

Đã về đây, những người bạn thân thiết!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO