Thứ Bảy, 23/11/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Đăng nhập
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
dịch vụ hành chính
Tin tức cập nhật liên quan đến dịch vụ hành chính
Nghệ An: Đảm bảo người dân được hưởng tối đa những tiện ích từ chuyển đổi số quốc gia
(Baonghean.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm tại Đề án 06 của Chính phủ trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Theo đó, phấn đấu 100% các phường, thị trấn và 80% các xã được bố trí các địa điểm giúp người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, xây dựng mô hình triển khai các dịch vụ công trực tuyến.
Chuyển đổi số
Bưu điện tỉnh Nghệ An phấn đấu năm 2020 doanh thu đạt 575 tỷ đồng
(Baonghean.vn) - Sáng 25/12, Bưu điện tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2020.
Đề án 165: Ứng dụng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công
(Baonghean.vn) - Sáng 11/12, tại Hà Nội, Văn phòng 165 - Ban Tổ chức Trung ương đã tổ chức chương trình tổng kết khóa bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo các cấp về “Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công”.
Tin tức nổi bật trong nước tuần qua
(Baonghean.vn) - Hà Nội đo mức độ hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính; Biển số xe ô tô đẹp sắp được đấu giá; Khởi công dự án điện Mặt trời lớn nhất Việt Nam; Đà Nẵng cho giao dịch trở lại bất động sản ông Vũ 'nhôm' đã sang nhượng... là những tin tức nổi bật trong nước tuần qua.
Bưu điện Nghệ An phấn đấu năm 2018 doanh thu hơn 462 tỷ đồng
(Baonghean.vn) - Chiều 11/1, tại TP Vinh, Bưu điện Nghệ An tổ chức triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018.
VietinBank: Tiên phong cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến
(Baonghean) - Thanh toán không dùng tiền mặt nói chung, thanh toán hành chính công trực tuyến nói riêng mang lại hiệu quả thiết thực cho người dân. Ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ, hiện nay, VietinBank là ngân hàng đầu tiên đầu tư mọi nguồn lực đồng hành với các UBND tỉnh, thành phố trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến.
Đo chỉ số hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính
(Baonghean.vn) -Triển khai đo lường sự hài lòng của người dân nhằm khắc phục các tồn tại để nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, phục vụ người dân ngày càng tốt hơn- đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tại Hội nghị trực tuyến đánh giá việc đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Gần 12.000 người 'chấm điểm' dịch vụ hành chính công
02/05/2016 22:32
Vẫn có 27-47% số người dân được hỏi đánh giá sực giao tiếp, tinh thần phục vụ và năng lực chuyên môn của công chức ở mức bình thường và thấp
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO