Diễn đàn Tuổi trẻ với văn hóa học đường

20/03/2014 08:50

(Baonghean.vn) - Tối 19/3 tại Trường cao đẳng sư phạm Nghệ An, Tỉnh đoàn Nghệ An, Hội sinh viên tỉnh Nghệ An đã tổ chức Diễn đàn Tuổi trẻ với Văn hóa học đường với chủ đề học sinh, sinh viên với việc sử dụng Facebook.

Tham dự có đại diện Ban thanh thiếu niên Trung ương đoàn, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn Nghệ An cùng đại diện của 9 trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh.

Giao lưu thầy và trò tỉnh đoàn.
Các đại biểu giao lưu, trao đổi với các bạn trẻ
Trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.
Trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Tại diễn đàn đã có nhiều ý kiến của học sinh, sinh viên, giáo viên phân tích những cái tốt, cái hay, mặt tích cực và những tác hại của facebook. Diễn đàn vừa là nơi trao đổi, tâm tư, tình cảm cũng như cuộc sống đời thường. Từ đó giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, gắn kết với nhau, tìm được giá trị cuộc sống thông qua Facebook; tạo sân chơi bố ích, lành mạnh và có tính giáo dục định hướng đối với đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong việc sử dụng các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook.

Thông qua diễn đàn này nhằm nêu lên thực trạng việc sử dụng Facebook của tuổi trẻ hiện nay, những ưu điểm, tồn tại trong việc sử dụng Facebook. Từ đó đưa ra các giải pháp định hướng cho các bạn học sinh, sinh viên văn hóa sử dụng Facebook một cách có ích và có ý nghĩa.

Dịp này Ban thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tặng 25 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng.

Sỹ Minh

Mới nhất
x
Diễn đàn Tuổi trẻ với văn hóa học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO