Đô Lương: Mong tái lập kỳ tích

26/05/2011 10:03

Tài tr chính: Công ty CP Bia Sài Gòn - Ngh Tĩnh

Đồng tài tr: Tng Công ty CP Vt tư Nông nghip Ngh An

Chi nhánh Công ty CP INTIMEX Vit Nam ti Ngh An

Công ty CP XNK Tân Hồng


Vi b sưu tp thành tích 4 Cúp vô địch Nhi đồng, 2 Cúp vô địch Thiếu niên, Đô Lương là mt trong nhng đội giàu thành tích nht Gii Bóng đá TN, NĐ Cúp Báo Ngh An. Đặc bit, năm 2007, Đô Lương đã lp k tích khi đot luôn 2 chc vô địch TN và NĐ.


Bước vào mùa gii 2011, Đô Lương có s chun b k v lc lượng. Trung tâm VHTT-TT huyn ký hp đồng vi HLV Trn Văn Sơn - người đang làm HLV cho lp tài năng tr CLB SLNA v dn dt các đội TN, NĐ.


Đội bóng đá Nhi đồng Đô Lương vô địch Gii bóng đá TN-NĐ
cúp Báo Ngh An năm 2007.

T ngày 13/4, HLV v tn các xã và các trường hc tuyn chn các cu th cho đội thiếu niên. Đội nhi đồng ly nhng cu th lp tài năng tr CLB SLNA ti Đô Lương làm nòng ct. Trong năm hc, các cu th TN, NĐĐô Lương được gi v tp ti Trung tâm vào các ngày th 7 và Ch nht. Vào hè, các đội tp mi ngày mt bui.


Anh Nguyn Kim Nam - Giám đốc Trung tâm VHTT-TT Đô Lương cho biết: Năm nay là dp k nim 15 năm thành lp Gii Bóng đá TN, NĐ Cúp Báo Ngh An, là đơn v gt hái được nhiu thành tích, nên lãnh đạo huyn và Trung tâm to mi điu kin tt nht để HLV và cu th tp luyn, thi đấu vi mong mun các đội TN, NĐĐô Lương s tái lp được k tích mùa gii 2007.


Mt tr ngi ln cho Đô Lương là ngay ti vòng bng h phi "đối đầu" vi các đội mnh như: Tân K, Qunh Lưu. Nhng trn đấu gay cn, hp dn đang phía trước, cònnhng ngày này, HLV và các cu th TN, NĐĐô Lương đang n lc hết sc mình trên sân tp vi s c vũđộng viên kp thi ca lãnh đạo huyn cũng như các bc ph huynh.


Đức Chuyên

Mới nhất
x
Đô Lương: Mong tái lập kỳ tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO