'Đời ca sĩ'- trọn đêm tri ân khán giả

05/06/2016 14:44

Mặc dù mãi tới hơn 12h đêm mới kết thúc, nhưng liveshow “Đời ca sĩ” vẫn khiến khán giả ngồi lại trọn vẹn với dàn nghệ sĩ vào tối 4/6 tại TP HCM.

Mặc dù mãi tới hơn 12h đêm mới kết thúc, nhưng liveshow “Đời ca sĩ” vẫn khiến khán giả ngồi lại trọn vẹn với dàn nghệ sĩ vào tối 4/6 tại Nhà hát Hoà Bình (TP HCM). Kết thúc chương trình, khán giả dành cho các nghệ sĩ những tràng pháo tay không dứt khiến các nghệ sĩ vô cùng cảm động, đến mức Ý Lan và ca sĩ Trần Quang Hiếu đã quỳ gối hát để cảm ơn khán giả trong ca khúc cuối cùng…

liveshow
Bằng Kiều

Liveshow ghi hình “Đời ca sĩ” vốn là ao ước bấy lâu của nam ca sĩ trẻ Trần Quang Hiếu, giọng hát đã từng được phát hiện bởi trung tâm nhạc Thuý Nga, và anh cũng từng đứng trên sân khấu Thuý Nga một thời gian dài. Sau đó, Trần Quang Hiếu trở về nước để tìm kiếm những cơ hội phát triển tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh mong muốn được thực hiện những chương trình ghi hình lớn theo phong cách hải ngoại, quy tụ dàn sao nổi tiếng phục vụ khán giả. “Đời ca sĩ” chính là chương trình đầu tiên với dàn ca sĩ hùng hậu như Thanh Hà, Đức Huy, Ý An, Bằng Kiều, Lê Hiếu, Mỹ Tâm... Nghe đâu vì Đời ca sĩ, anh đã nhiều lần bật khóc vì lo lắng. Nhưng có lẽ, nếu vì lo anh khóc một thì sau đêm diễn, anh sẽ phải khóc mười vì hạnh phúc, vì tình cảm nghệ sỹ và khán giả dành cho chương trình quá lớn.

liveshow
Thanh Hà, Đức Huy

Rồi “Đêm đêm đem lời ca tiếng thơ/ Đời ca hát cho người mua vui/ Nhưng khi cánh nhung khép im lìm/ Ánh đèn lặng tắt/ Gởi ai nỗi niềm...”, ca từ chính là tiếng lòng của những người đã trót mang kiếp cầm ca, say sưa mang tiếng hát làm đẹp cho đời để sau đó, họ cay đắng nhận ra “Đời người ca sỹ cũng đáng thương và đáng được yêu”. Lệ Quyên vẫn mang vào tiếng hát những thổn thức quen thuộc như thế nên khi vừa nghe tiếng cô, khán giả đã nhanh chóng nhận ra và dành cho nữ ca sĩ một tràng pháo tay chào đón. Trong khi Quang Lê trìu mến gọi cô là người yêu cũ thì người đẹp ngượng ngùng khẳng định anh chính là nam ca sỹ cô song ca ăn ý nhất. Họ đã đưa khán giả đến với những giai điệu đẹp, ẩn chứa trong đócả nỗi long của cuộc đời nghệ sĩ.

liveshow
Ý Lan và Quang Hiếu đã quỳ gối trên sân khấu thay lời cảm ơn khán giả.

Với sự đầu tư nghiêm túc cả công sức lẫn tiền bạc, bên cạnh dàn ca sĩ hùng hậu, Đời ca sỹ còn có một sân khấu với đèn led hoành tráng cộng thêm ban nhạc rất chuyên nghiệp. Tất cả đã góp phần làm nên một đêm nhạc thật đã tai, đã mắt. Nhà thiết kế Quỳnh Paris, người đã hỗ trợ trang phục các ca sĩ trong đêm diễn đã góp phần làm nên thành công với những trang phục lộng lẫy, nữ tính và cực kỳ quyến rũ của mình./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
'Đời ca sĩ'- trọn đêm tri ân khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO