Đối thủ Ford Ecosport - Chevrolet Trax về Việt Nam giá 769 triệu

Giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc nhưng lại có những trang thiết bị cao cấp hơn cùng lợi thế nhập khẩu nguyên chiếc, Chevrolet Trax có tạo nên làn sóng mới tại Việt Nam hay không?

Lần đầu tiên được ra mắt tại Triển lãm VMS 2015 nhằm thăm dò thị trường và chính thức được công bố thông tin sẽ về Việt Nam tại Triển lãm VMS 2016, mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng Việt bởi phân khúc SUV cỡ nhỏ hiện nay vẫn đang rất sôi động với những cái tên như Ford Ecosport, Suzuki Vitara hay kể cả là Ssangyong Tivoli.

Đối thủ Ford Ecosport - Chevrolet Trax về Việt Nam giá 769 triệu - Ảnh 1.

Chevrolet Trax đã về đến đại lý tại Việt Nam.

Và trong những ngày đầu năm sau Tết nguyên đán Đinh Dậu, Chevrolet Trax đã chính thức về tới các đại lý của GM để sẵn sàng ra mắt khách hàng Việt Nam với mức giá ban đầu được xác định là khoảng 769 triệu đồng. Nếu mức giá này chính thức được áp dụng thì Chevrolet Trax sẽ có giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Đối thủ Ford Ecosport - Chevrolet Trax về Việt Nam giá 769 triệu - Ảnh 2.
Với mức giá 769 triệu đồng, Chevrolet Trax có giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Như thông tin đã đưa, Chevrolet Trax có kích thước tổng thể với chiều dài 4.257 mm, chiều rộng 1.776 mm, và chiều cao 1.678 mm. Chiều dài cơ sở 2555mm. Cân nặng xe mức không tải 1.430kg và dung tích bình nhiên liệu đạt 53 lít.

Đối thủ Ford Ecosport - Chevrolet Trax về Việt Nam giá 769 triệu - Ảnh 3.

Chevrolet Trax được trang bị khá nhiều tính năng tiện nghi.

Chevrolet Trax nổi bật với một số tiện nghi đáng chý ý như hệ thống gương điều chỉnh điện tích hợp sấy, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ II và màn hình cảm ứng 7", hệ thống âm thanh 6 loa,.... 

Đối thủ Ford Ecosport - Chevrolet Trax về Việt Nam giá 769 triệu - Ảnh 4.
Hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ II.

Ngay cả các tính năng hỗ trợ lái xe như hệ thống kiểm soát hành trình - Cruise control - cũng được đưa vào Chevrolet Trax. Nhà sản xuất GM cũng hào phóng trang bị an toàn cho hành khách sử dụng Chevrolet Trax với 6 túi khí (2 phía trước, 2 bên hông và 2 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe.

Đối thủ Ford Ecosport - Chevrolet Trax về Việt Nam giá 769 triệu - Ảnh 5.

Xe được trang bị vành đa chấu 16", phanh đĩa 4 bánh và hệ thống cảnh báo áp suất lốp.

Cùng hàng loạt các công nghệ an toàn chủ động như hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS). Ngay cả những tính năng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA hay hỗ trợ xuống dốc HDC cũng xuất hiện trên Chevrolet Trax.

Đối thủ Ford Ecosport - Chevrolet Trax về Việt Nam giá 769 triệu - Ảnh 6.

Hàng ghế thứ hai với bệ tì tay tích hộp giá để cốc.

Trái tim cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Trax là khối động cơ Ecotec 1.4L kết hợp hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 140 mã lực tại vòng tua 4.900 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 200 Nm tại vòng tua 1.850 - 4.900 vòng/phút.

Có thể dễ dàng thấy, Chevrolet Trax có giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc nhưng lại có lợi thế về những tuỳ chọn theo xe khá đầy đủ cũng như việc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Điều này sẽ khiến các đối thủ như Ford Ecosport, Suzuki Vitara, ... sẽ phải dè chừng bởi phân khúc SUV cỡ nhỏ hiện vẫn chưa hạ nhiệt tại thị trường Việt Nam.

Theo Tri thức trẻ

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

(Baonghean.vn) - Việc tổ chức cuộc thi nhằm thực hiện chủ trương của Trung ương và chủ đề năm 2024 về “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội", thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động hội” của Hội Phụ nữ Nghệ An giai đoạn 2023 - 2027.